Google adword

Trang tổng hợp hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm triển khai một chiến dịch quảng cáo google adword từ A-Z. Google adword là gì ? Quảng cáo google adword như thế nào ? Đều được giải đáp và hướng dẫn cặn kẽ. Hãy click ngay nếu bạn muốn làm quảng cáo và bán hàng với google adword tốt.

Bài 3/30 – Cần chuẩn bị những gì để có thể chạy Quảng cáo...

Đây là những thứ tối thiểu bạn sẽ cần để chạy Quảng cáo Google Adwords : –     Bạn sẽ cần chuẩn bị đầu tiên là ý tưởng muốn gì và muốn như thế nào ? –    ...

Bài 4/30 – Xác định mục đích chạy quảng cáo Google Adwords: ý tưởng...

Quảng cáo Google Adwords cũng chỉ là một công cụ hỗ trợ bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình thông qua Internet, nhưng tiếp cận được rồi sao nữa thì bạn phải...

Bài 5/30 – Các nội dung cơ bản cần có: Về khách hàng

Các nội dung cơ bản cần có khi quảng cáo Google Adwords: Về khách hàng –     Mô tả về Khách hàng mục tiêu của bạn: Họ là ai, họ đang ở đâu ( địa lý, kênh...

Bài 6/30 – Các nội dung cơ bản cần có: Về Sản phẩm/ dịch...

Các nội dung cơ bản cần có khi chạy Quảng cáo Google Adwords: Về Sản phẩm / dịch vụ Thông tin về sản phẩm như thông số kỹ thuật, tính năng là các lợi ích...

Bài 7/30 – 3 dạng từ khóa chạy Quảng cáo Google Adwords ?

Đây là 3 dạng từ khóa phổ biến mà bạn sẽ gặp khi chạy Quảng cáo Google Adwords để phân loại mức độ hành động của khách hàng. –     Từ khóa nhu cầu / vấn...

Bài 8/30 – Phân tích từ khóa với Google Keyword Planner, Google Suggest

Khi phân tích từ khóa với Google Keyword Planner, Google Suggest thì bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể về từ khóa liên quan khách hàng của mình, từ đó chọn ra những...

Bài 9/30 – Cách xác định khách hàng tiềm năng bằng từ khóa trong...

Hand drawing Customer concept with marker on transparent wipe board. Khi đã có bảng từ khóa chi tiết sau khi phân tích, thì bạn đã có được hướng vấn đề của khách hàng và kết...

Bài 10/30 – Từ khóa khẳng định và phủ định để chạy Quảng cáo...

Hai dạng từ khóa này là để xác định khách hàng tiềm năng hay không tiềm năng khi chạy Quảng cáo Google Adwords. Ví dụ bạn bán Laptop Asus mới vậy bạn có lấy từ khóa...

Bài 11/30 – Phân nhóm từ khóa theo các dạng nhu cầu khác nhau

Mặc dù bạn đã chọn ra được các từ khóa khẳng định, nhưng đâu có nghĩa cứ gom hết vào cho chạy Quảng cáo Google Adwords một lượt với chung một mẫu quản cáo là...

Bài 12/30 – Mức độ ưu tiên từ khóa để chạy

Mức độ ưu tiên từ khóa để chạy Quảng cáo Google Adwords –     Đã biết SP và công ty đáp ứng –     Đã có SP nhưng chưa tìm được công ty –     Đã biết giải pháp nhưng...
- Advertisement -

TIN TỨC MỚI

TIN TỨC NỔI BẬT