Điểm khác nhau giữa Content và Content Marketing

Chúng ta đang sống trong một giai đoạn mà Content Marketing nở rộ cùng với sự phát triển bùng nổ của Social Media khiến cho content marketing đóng vai trò rất...

Cách viết bài trên Facebook thu hút người xem

Điều gì quan trọng thì hãy viết trước, và phải đăng tin thường xuyên, đừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng theo tuần, ngày và hoặc thi...

Content Marketing và những vấn đề thường gặp

Làm Content Marketing là một việc quan trọng trong sự thành công của các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa có sự chú trọng đến Content Marketing. Cùng OPP Việt...

Các mẫu tiêu đề quảng cáo hấp dẫn

Đây là một mẹo để có nhiều người truy cập và biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.Viết tiêu đề tốt hơn.Chắc chắn rồi, bạn cần tham gia với khách...

Đâu là xu hướng Content Marketing năm 2017?

Là một phần cốt lõi của mọi chiến dịch marketing, content cũng có xu hướng riêng của riêng mình. Vậy những hot trend mới mẻ, sáng tạo sẽ lên ngôi và...

Xu thế mới năm 2017: Video Marketing lên ngôi

Video đang từng bước trở thành “nguyên liệu” không thể thiếu trong chiến lược marketing của bất kỳ công ty nào. Dù là kinh doanh trực tuyến hay chuỗi thương hiệu...

Các lợi ích mang lại từ video quảng cáo

Một video được coi là Video quảng cáo khi nó được tạo ra với mục đích bán sản phẩm. Nó giới thiệu, quảng bá sản phẩm và đặc biệt, nó thường...

Hướng dẫn tăng tốc website với “Keep-alive”

Giới thiệu Keep-Alive hoạt động như thế nào? Trong bài hướng dẫn này bạn sẽ học 4 cách khác nhau để kích hoạt keep-alive. Keep-Alive giúp khách truy cập tải tất cả nội...

3 chiến lược tận dụng Omnichannel hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ

Omnichannel – Bán hàng đa kênh đang là chiến lược kinh doanh tiềm năng giúp các chủ shop đồng bộ hóa các kênh bán hàng của mình. Hiện nay, có rất nhiều...