Thiết kế web bán điện thoại chuyên nghiệp với OPP VIỆT NAM

Trong muôn vàn website bán điện thoại đang hoạt động hiện nay, làm thế nào để website của bạn nổi bật hơn, thu hút khách hàng hơn các đối thủ còn lại?
Bạn dự định bán điện thoại di động, lựa chọn công ty nào giúp bạn thiết kế website bán điện thoại  thật chuyên nghiệp và bắt mắt? Nếu bạn còn phân vân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

[bsa_pro_ad_space id=1]

Hiện nay, điện thoại di động, các loại smartphone đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Từ người già cho đến thiếu niên, ai cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc điện thoại, thậm chí có người còn dùng đến 2 hoặc 3 cái. Điều đó  cho thấy nhu cầu sử dụng điện thoại của người tiêu dùng là rất cao và thị trường buôn bán điện thoại di động, smartphone tại Việt Nam là vô cùng sôi động, béo bở.
Bên cạnh các ông lớn chuyên cung cấp điện thoại di động, thiết bị công nghệ lớn hiện nay như Thế giới di động, Viễn Thông A, FPT,…đã xuất hiện hàng ngàn cửa hàng buôn bán điện thoại  lớn nhỏ khác nhau để cung cấp cho các phân khúc nhỏ trong thị trường.
Thiet ke web ban dien thoai chuyen nghiep voi Haravan hinh anh 3Mỗi cửa hàng sở hữu một website bán điện thoại khác nhau. Nhìn chung các website này đều chứa đủ thông tin và sản phẩm cần bán tuy nhiên chưa đáp được về hình thức hấp dẫn hay đơn giản hóa giúp khách hàng dễ dàng tìm được thứ mình muốn. Nếu chỉ như vậy, các cửa hàng này sẽ rất khó cạnh tranh trong việc thu hút khách hàng đến với mình giữa một “rừng” các cửa hàng với những website tương tự nhau.
Một thiết kế web bán điện thoại chuẩn bao gồm những tính năng như sau: trang chủ, phần giới thiệu, modul tin tức, modul sản phẩm, modul giỏ hàng, quản lý đăng tin cập nhật sản phẩm, phần tin tức sự kiện, hỗ trợ khách hàng, tìm kiếm thông tin, thư viện ảnh, banner, quảng cáo….
Website chứa đủ các tính năng trên cơ bản là đã đưa vào hoạt động buôn bán kinh doanh được nhưng khó để lại ấn tượng cho khách hàng, không nổi bật. Nếu là người kinh doanh nhanh nhạy, bạn sẽ có những nhu cầu khác biệt hóa dành cho website của mình như một giao diện thật đặc biệt làm nổi bật cửa hàng, từng sản phẩm mà cửa hàng cung cấp hay các tính năng khác khiến khách hàng bị thu hút và hài lòng.
Không chỉ cung cấp nền tảng tạo website bán điện thoại, OPP VIỆT NAM còn đưa ra các thông tin hướng dẫn kinh doanh và các phương thức tiện ích giúp thúc đẩy doanh thu cho khách hàng.
Trong xu hướng nổi bật năm 2017 về nền tảng công nghệ phục vụ cho kinh doanh online, OPP VIỆT NAM đang nổi lên như một hiện tượng với những thế mạnh vượt trội so với các đơn vị khác:

  • Ai cũng có thể tạo website cho mình mà chẳng cần biết về công nghệ.
  • Bán hàng khắp mọi nơi với giải pháp multi-store. Khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán ngay trên fanpage hoặc diễn đàn, website vẫn ghi nhận các hoạt động đó. Chủ shop chỉ việc up hàng lên website chính của mình và sử dụng chức năng đồng bộ dữ liệu trong quản trị web