Điều gì khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cách Pr hiệu quả

Chủ đề này được viết khi tôi đang có nhu cầu thiết kế quảng cáo, và Tôi tiến hành đánh giá 12 đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế quảng cáo.

Vậy là tôi mở trình duyệt Word, viết nhanh chủ đề này hướng dẫn Boss. Tôi viết chủ đề này ở góc độ tôi là 1 khách hàng, ở góc độ này thì tôi quan tâm đến những sản phẩm nào, ai là người có thể thu hút và khiến tôi quan tâm.

Có 3 kiểu nhà cung cấp dịch vụ khiến Tôi chú ý:

1, Công ty lớn ( những công ty này có thương hiệu, không khó để biết tới họ).
2, Thương hiệu có sức ảnh vừa và trung bình ( đây là kiểu công ty mà Tôi gọi là “ăn tạp”, họ nhận đủ các kiểu dự án từ nhỏ tới lớn, đôi khi dự án vượt ra khỏi năng lực nhưng họ vẫn nhận.)
3, Thương hiệu cá nhân.

Ai thuyết phục khách hàng tốt hơn trong 3 người này ?

– Kiểu công ty thứ 2, Tôi ít khi quan tâm tới họ, các chiêu PR của họ khá lộ liễu, những kiểu công ty này có số lượng lớn trên thị trường, cho nên tỷ lệ bạn gặp những đơn vị làm không tốt cũng không hề nhỏ.
– Kiểu công ty lớn, bạn nên thuê những công ty này nếu dự án của bạn tầm cỡ, hoặc bạn đầu tư chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài. Cách Pr của họ khá thiết thực, sát với vấn đề khách hàng cần. Bạn nhớ nha, khi công ty của bạn lớn lên, tốt nhất bạn nên quan tâm đến lợi ích khách hàng thực sự.
– Thương hiệu cá nhân, họ là những cá nhân nổi trội trong xã hội, họ có tiếng nói trong 1 cộng đồng nhỏ, năng lực của họ có thể sánh với những chuyên gia. Họ có thể là Diễn giả, Nhà Phê Bình, Blogger, Trưởng nhóm 1 diễn đàn,… Nếu bạn kinh doanh nhỏ, bạn nên thuê những người này, họ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.

Ok, chốt lại chủ đề này nói về những vấn đề như sau:

– Cách Pr, quảng bá thương hiệu hiệu quả, vẫn luôn luôn là tập trung lợi ích khách hàng, công dụng của sản phẩm mang lại lợi ích gì cho khách, … lợi ích, lợi ích, lợi ích của khách hàng.
– Cách Pr không bền vững là cách “Thùng rỗng kêu to”.
– Sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo vẫn thể hiện giá trị trong lòng khách hàng.
==> Bạn thấy đấy, dù Internet phát triển mạnh mẽ, 4.0 trở thành trào lưu. Song những giá trị cốt lõi thì không thay đổi.
Đây chính là kinh doanh.