PR báo chí là gì?

Để hiểu rõ pr báo chí là gì trước tiên chúng ta tìm hiểu qua trước PR là gì nhé. PR là từ viết tắt của (Public relations – Quan hệ công chúng).

PR là hình thức sử dụng từ ngữ, hình ảnh, âm thanh , Video để truyền tải thông điệp của một thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hay hình ảnh cá nhân trên các kênh thông tin đại chúng như : Báo chí , Radio, Truyền hình v..v..

Ở bài viết này Opp.vn xin đề cập riêng về PR trên báo chí như nào?

PR trên báo chí hiện nay có 2 hình thức là : Báo giấy và báo điện tử. Trước đây, mạng internet chưa được phổ cập thì chúng ta thường đặt in thông tin quảng cáo trên một góc trên báo giấy. Nhưng hiện nay, Internet phát triển và báo điện tử ra đời giúp chúng ta có thể PR được thuận lợi hơn.

Báo điện tử khác với báo giấy như nào?

  • Báo điện tử chi phí rẻ hơn so với báo giấy
  • Báo điện tử truyền tải nhanh hơn báo giấy
  • Báo điện tử lan truyền rộng hơn báo giấy
  • Báo điện tử được viết nhiều hơn, sử dụng hình ảnh nhiều và đẹp hơn báo giấy
  • Báo điện tử đo lường được có bao nhiêu người đọc/

Làm cách nào để PR trên báo điện tử ?

Để có thể quảng cáo trên báo điện tử thì có những cách như sau:

  1. Gọi trực tiếp đến số hotline cuối trang của báo để gặp nhân viên kinh doanh của báo
  2. Book qua một đơn vị truyền thông quảng cáo

Opp.vn – với hơn 7 năm kinh nghiệm làm truyền thông cho các thương hiệu trên toàn quốc. Opp.vn đã liên kết với hơn 100 báo trên toàn quốc. Để được tư vấn miễn phí quý khách có thể gọi đến số hotline của công ty: 0943438880 để gặp chuyên viên tư vấn và báo giá. Ngoài ra quý khách có thể chủ động tham khảo thông tin các báo qua các đường link sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *