Skip to content
- Công việc cần có quy trình, có phân nhóm nhiệm vụ, có rà soát.
- Chúng ta chưa bao giờ lên đỉnh và sẽ có lẽ không bao giờ có đỉnh.
- Luôn giữ tinh thần starup, không để xuất hiện suy nghĩ hưởng thụ.
- Nhanh không có nghĩa là không chất lượng, chúng ta chỉ lấy đó làm lý do khi yếu kém.
- Phải dành ra thời gian để học hằng tháng, hằng năm . Cấp trên phải có thời gian đào tạo
cho cấp dưới được quy hoạch rõ ràng.
- Làm gì cũng phải đam mê, nghiêm túc với công việc, học hỏi liên tục cả đối thủ.
- Nếu không đạt mục tiêu đặt ra sẽ cắt phúc lợi không phạt, làm tốt thưởng ngay.
- Hãy tận dụng thế mạnh của mình thành cái mạnh nhất để cạnh tranh với cái mạnh của
đối thủ
- Nghe khách hàng nói, khách hàng chê, xem khách hàng như người thầy để ra sản phẩm phục vụ khách hàng.
- Đôi lúc thực hiện công việc nên tư duy cực kì đơn giản, chỉ cần chưa chết, tương lai xài tốt, và có tính lâu dài.