TẠI SAO NÊN QUẢNG CÁO FACEBOOK? 

     Hiện nay tại Việt Nam đang có khoảng 30 triệu người hàng ngày sử dụng Facebook . Trung bình mỗi người sử dụng 3,5 giờ / ngày. Điều này cho thấy Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo có thể nói là một kho khách hàng tiềm năng khổng lồ đang chờ chúng tai khai thác và tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình.

OPP VIỆT NAM đã trực tiếp lên chiến lược triển khai dịch vụ Facebook Marketing cho nhiều các thương hiệu tên tuổi trong nước như : shop đồ độc xe hơi , Nhà hàng trường sanh, Khách sạn Times hotel , thực phẩm sạch, BDS Miinh …

Lợi ích của quảng cáo Facebook:

Số lượng người dùng đông đảo.

Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.

Khả năng tương tác giữa khách hàng cao.

Nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhanh nhất, chính xác nhất.

Tăng nhận diện thương hiệu nhanh chóng.

Chủ động trong ngân sách quảng cáo .

Kiểm soát, đo lường tương tác với khách hàng chặt chẽ

Chi phí quảng cáo facebook:

Quảng cáo trên Facebook không có mức giá cố định, chi phí được tính theo số lượng like hoặc click (CPC) hoặc lượt hiển thị(CPM) của quảng cáo; mỗi lĩnh vực và nhóm đối tượng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Với mỗi mức ngân sách bạn sẽ thu được số lượng like/click/impression tương ứng.

Các hình thức quảng cáo facebook:

Facebook chia ra nhiều hình thức quảng cáo nhằm phù hợp với từng loại hình thức, ngành hàng khác nhau. mỗi hình thức phù hợp với một mục tiêu marketing nhất định và mang lại hiệu quả khác nhau.