TRUYỀN THÔNG PR LÀ GÌ?

PR (Public relations – Quan hệ công chúng) là dịch vụ sáng tạo nội dung dưới dạng bài viết, hình ảnh, video truyền tải thông điệp về thương hiêu sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách trực tiếp hoặc gián tiếp được đăng tải trên các trang báo , thông tin điện tử nổi tiếng. Nội dung PR sẽ được hướng tới hàng triệu độc giả mỗi ngày giúp thông tin thương hiệu của bạn được lan truyền một cách nhanh chóng.

Sự Kiện 24h sẽ đem lại cho bạn những gì?

Bài PR được đăng tải trên trang thông tin tổng hợp Sự kiện 24h giúp thương hiệu của bạn được tiếp cận đến hàng ngàn độc giả mỗi ngày. Ngoài mục đích bài PR tiếp cận nhanh, rộng ra thì còn nhiều những lợi ích khách dưới đây:

  • Truyền tải thông điệp đến hàng triệu độc giả mỗi ngày.
  • Đưa thương hiệu và sản phẩm top google nhanh chóng và bền vững.
  • Tăng độ uy tín thương hiệu sản phẩm của bạn đối với khách hàng
  • Tăng doanh thu bền vững
  • Nâng cao giá trị thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn
  • Tiết kiệm ngân sách Marketing tối đa
  • Bảo trợ truyền thông thương hiệu của bạn một cách bền vững

Những ai nên viết bài PR

  1. Những doanh nghiệp mong muốn quảng bá thương hiệu
  2. Những sản phẩm mới ra mắt thị trường
  3. Những cá nhân mong muốn nổi tiếng và nhiều người biết đến
  4. Những sự kiện mong muốn thu hút khách mời

Bảng giá bài viết PR

Dịch vụ đăng bài PR lên trang thông tin điện tử tổng hợp Sự kiện 24h

Báo chí

Bài pr 01 bài

2,000,000

Báo chí

Bài pr 03 bài

5,000,000

Báo chí

Bài pr 05 bài

8,000,000

Báo chí

Bài pr 10 bài

14,000,000

Bảng giá quảng cáo banner

Dịch vụ sắp xếp khu vực hiển thị hình ảnh quảng cáo thu hút độc giả nhất trên Sự kiện 24h

 

Những khách hàng tiêu biểu

Đại học Hòa Bình

Lên chiến dịch quảng cáo truyền thông cho trường Đại Học Hòa Bình và Chiến dịch tuyển sinh năm 2019

Bộ lưu điện Sinetech

Lên kế hoạch viết bài PR và truyền thông cho sản phẩm Bộ Lưu Điện và đưa sản phẩm lên top Google

Á Quân Trần Phương Đông

Viết bài PR nói về cuộc thi “Nữ hoàng quyến rũ 2019” và lễ trao giải danh hiệu Á Quân

Kem em bé

Lên chiến dịch PR truyền thông cho sản phẩm Kem em bé. Viết bài về công dụng của sản phẩm