Chính sách hoàn tiền (refund) tại Opp.vn

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ, nếu khách hàng yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền, Opp Việt Nam sẽ hoàn trả bằng tiền mặt/chuyển khoản 100% giá trị đã thanh toán của gói dịch vụ mà không yêu cầu khách hàng phải cung cấp lý do

1. Định nghĩa
Chính sách hoàn tiền ở đây định nghĩa là việc Opp Việt Nam hoàn trả toàn bộ hoặc 1 phần số tiền dịch vụ Khách hàng đã thanh toán cho Opp Việt Nam.

2. Điều kiện áp dụng
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ, nếu Quý khách yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền, Opp Việt Nam sẽ hoàn trả bằng tiền mặt / chuyển khoản 100% giá trị đã thanh toán của gói dịch vụ mà không yêu cầu khách hàng phải cung cấp lý do.
Loại hình dịch vụ áp dụng: Lưu trữ website (Hosting), Email Hosting, Đại lý Hosting (reseller), Cloud VPS. Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí chuyển tiền và các chi phí hành chính liên quan (nếu có). Riêng đối với dịch vụ Cloud VPS có thể Opp Việt Nam sẽ review và yêu cầu Quý khách cung cấp thêm thông tin để xác minh tính hợp lệ của việc yêu cầu hoàn tiền.
Sau thời điểm 30 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ (áp dụng cho các dịch vụ Hosting, Email Hosting, Đại lý hosting – reseller Hosting, Cloud VPS) thì số dư sau khi trừ chi phí đã sử dụng theo tháng được cộng vào “Số dư tài khoản” của tài khoản khách hàng tại Opp Việt Nam. Số dư này chỉ dùng để mua các sản phẩm tại Opp.vn.vn, không được phép chuyển đổi thành tiền mặt.

Loại hình dịch vụ không được hoàn tiền dưới bất kỳ hình thức nào: Đăng ký/gia hạn/chuyển tên miền, mua bản quyền phần mềm, và các dịch vụ nâng cấp hoặc mua thêm tính phí một lần khác
Các dịch vụ Quý Khách đăng ký bằng “tiền khuyến mại”, được tặng, trúng thưởng, chiến thắng mini game sẽ không được hoàn tiền.

3. Điều kiện hoàn tiền
Mỗi khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất đối với mỗi loại hình dịch vụ trong diện được phép hoàn tiền, và loại dịch vụ này khách hàng chưa từng sử dụng tại Opp Việt Nam trước đó.
Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của Opp Việt Nam thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối :
a. Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
b. Cùng tên miền sử dụng trên gói dịch vụ.
c. Cùng số điện thoại đăng ký.
d. KH đăng ký sau đó lại yêu cầu chuyển dịch vụ sang 1 tài khoản mới để yêu cầu hoàn tiền.
Yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối (hoàn 100%, hoàn vào tài khoản đăng ký) nếu Quý khách vi phạm “chính sách và điều khoản sử dụng” hoặc dịch vụ đang bị tạm ngưng.

4. Các bước thực hiện:
=> Quý Khách đăng nhập tài khoản đang quản lý dịch vụ yêu cầu hoàn tiền https://quanly.opp.vn=> Tại menu trái Quý Khách click “Hỗ trợ (Ticket support)” => Click “Gửi Ticket hỗ trợ”
=> Quý Khách chọn phòng Kế toán, chọn dịch vụ yêu cầu hoàn tiền, tiêu đề Quý khách ghi rõ yêu cầu hoàn tiền cho dịch vụ nào. Trong phần nội dung (nếu có) Quý khách vui lòng điền lý do yêu cầu hoàn tiền để Opp Việt Nam kiểm tra lại và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
=> Opp Việt Nam sẽ liên hệ lại Quý khách và thực hiện hoàn tiền. Việc hoàn tiền thường hoàn thành trong 3-5 ngày làm việc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Opp Việt Nam (Opp.vn)
Địa chỉ: Số 06 ngách 46/1 đường Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

ĐT: (024) 6689.2345 – 0943438880
Email:[email protected]
Website: https://opp.vn