Một thương hiệu đạt 1.300 khách hàng tiềm năng mới chỉ trong 10 ngày

Một thương hiệu hàng đầu đã đạt được 1.300 khách hàng tiềm năng mới chỉ trong 10 ngày bằng cách nào?

Hình ảnh : Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

      Hình ảnh : Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Tập trung vào khách hàng tiềm năng là rất quan trọng đối với chúng tôi tại Pernod Ricard. Vì mục tiêu của chúng tôi là trở thành người lãnh đạo tinh thần. Trong 43 năm qua, Pernod Ricard đã xây dựng một danh mục độc nhất của các thương hiệu quốc tế. Ngày nay nó là một trong những công ty tinh thần toàn diện và sáng tạo nhất trên thị trường.Tôi đã hợp tác với nhóm thương hiệu Malibu – thương hiệu rượu vang cao cấp của Pernod Ricard.

Để tập trung các khoản đầu tư quảng cáo,việc nắm bắt thông tin người tiêu dùng trên càng nhiều điểm tiếp xúc càng tốt. Một trong những sáng kiến ​​mà tôi rất thích thú là một chương trình thí điểm mới mà chúng tôi vừa giới thiệu cho Malibu.Đó là sử dụng Studio Quảng cáo của Salesforce Marketing Cloud. Nó tập trung vào việc sử dụng dữ liệu người tiêu dùng từ Quảng cáo Chìa khóa của Facebook để tăng cường khả năng theo dõi Thông tin liên lạc qua email. Điều này dẫn đến việc mua sản phẩm và đăng ký vào chiến dịch kích hoạt nổi bật nhất của thương hiệu: BecauseSummer.

Ví dụ về tạo ra khách hàng tiềm năng.

Mỗi mùa hè chúng tôi nhắm đến việc tạo ra nhiều nội dung thú vị. Gây cảm hứng cho khán giả Malibu của chúng tôi.Salesforce cho phép chúng tôi phân phối nội dung này một cách thông minh và hiệu quả. Đồng thời cung cấp cho chúng ta những hiểu biết vô giá về cách thức và thời điểm những thông điệp này đang được tiêu thụ – liên tục giúp chúng tôi xây dựng một hệ thống sinh thái kỹ thuật số tinh vi hơn. “Jilly Gray, Digital Quản lý, Malibu

Các cách tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Hình ảnh : Các cách tiếp cận khách hàng tiềm năng

                    Hình ảnh : Các cách tiếp cận khách hàng tiềm năng

Với Studio quảng cáo, chúng tôi có thể tiếp cận người tiêu dùng hiện tại phù hợp với phân đoạn mục tiêu của chúng tôi.Và phân phối quảng cáo có liên quan đến họ trên Facebook dựa trên tương tác của họ. Chúng tôi cũng có thể thu hút được những khách hàng tiềm năng mới với Facebook Lead Ads bằng hai chiến thuật chính:

  1. Tạo đối tượng giống với khách hàng tốt nhất của chúng tôi.
  2. Nhắm mục tiêu những người quan tâm đến các liên hoan nhạc mà thương hiệu của chúng tôi đang tài trợ, hoặc những người đã thích trang Malibu và các trang khác.

Kết quả từ việc thu hút khách hàng tiềm năng.

Vì chúng tôi không muốn mối quan hệ kết thúc ở đó.Chúng tôi cũng bổ sung thêm các đối tượng này vào cuộc hành trình tùy chỉnh trong Journey Builder. Sử dụng Ứng dụng Chiếm Chiếm Đầu của Salesforce để gửi khách hàng tiềm năng trực tiếp vào Tiếp thị vài ngay khi họ đến. Bằng cách này, chúng tôi có thể cung cấp thêm thông tin về phiếu mua hàng qua email hoặc nhắm mục tiêu lại khách hàng không liên quan đến email bằng cách sử dụng quảng cáo để thu hút lại họ.

Chỉ sau 10 ngày , chúng ta đang chứng kiến ​​những kết quả đáng kinh ngạc với 1,300 khách hàng tiềm năng mới .Tỷ lệ mở các email về chuyến đi từ 43% -77% . Điều nổi bật đối với tôi ở đây là các nhà lãnh đạo có trình độ vượt trội. Và mức độ liên quan của nội dung với người xem. Những kết quả này sẽ không thể đạt được nếu không có đội ngũ thương hiệu Malibu tạo ra một nền tảng mạnh mẽ. Nó giúp tiếp cận người tiêu dùng. Cùng với dữ liệu người tiêu dùng ở trung tâm, giúp chúng tôi thu hút khán giả thể hiện mối quan hệ với sản phẩm của chúng tôi và có hiệu quả.

Duy trì thu hút khách hàng tiềm năng

Hình ảnh : Duy trì thu hút khách hàng tiềm năng

Hình ảnh : Duy trì thu hút khách hàng tiềm năng

Thí điểm này gợi lên cho các chương trình quảng cáo theo định hướng CRM tại Pernod Ricard. Nó cũng nâng cao nhận thức về những khả năng to lớn xung quanh ngày càng nhiều người tiêu dùng trung tâm. Nó mang lại những điểm số mới như “tỷ lệ hoàn thành chuyến đi”. Đã có những chiến thuật quan trọng để công ty bắt đầu suy nghĩ về sự tham gia của người tiêu dùng.Nêu bật các chiến lược hiệu suất cao để tăng gấp đôi. Đó là một thời gian thú vị và chúng tôi chỉ mới bắt đầu.

Điều này nghĩa là chúng tôi không hoạt động như thể có điểm xuất phát trong các giao tiếp với người tiêu dùng. Nếu chúng ta muốn đạt được mục tiêu này, hướng theo dữ liệu và tập trung vào người tiêu dùng, điều quan trọng là chúng tôi làm việc giữa các bên liên quan để tạo ra một trạng thái lý tưởng cho tiếp thị tiêu dùng cá nhân.

Trên đây tôi đã trình bày về cách thức một thương hiệu hàng đầu đã đạt được 1.300 khách hàng tiềm năng mới chỉ trong 10 ngày. Hi vọng bài viết mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho khách hàng.movan marketing automation