Sở hữu một thiết kế website thẩm mỹ viện phục vụ, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của công ty điều đó không đồng nghĩa với việc nó sẽ mang đến hiệu quả nếu bạn không thực sự có một hướng đi đúng đắn. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn tuyệt chiêu hút khách hàng từ website thẩm mỹ viện.
Bất cứ website nào ra đời, nếu chủ sở hữu biết khai thác và tận dụng tối đa sức mạnh của nó chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả như họ mong muốn. Trang web thẩm mỹ viện cũng không nằm ngoài số đó. Mục đích cuối cùng cần có website của mỗi thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp là nhằm quảng bá hình ảnh công ty, đẩy mạnh thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh, tiếp cận khách hàng và tạo nguồn doanh thu.
Nhưng rõ ràng, thực tế hiện nay cho thấy không phải trang web thẩm mỹ viện nào cũng đạt được điều đó. Chính vì vậy trong quá trình thiết kế, vận hành hoạt động website bạn cần lưu ý những yếu tố căn bản tạo nên một website thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.
1. Thiết kế giao diện website.
Giao diện trang web bao giờ cũng là yếu tố đầu tiên thu hút, hấp dẫn người dùng đến và ở lại lâu hơn để tra cứu, tìm kiếm thông tin mà họ mong muốn. Vì vậy hãy chú ý thiết kế giao diện nổi bật. Để làm được điều đó, bạn nên quan tâm đến khách hàng, hãy xem đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến là ai? Khảo sát xem những nhu cầu, mong muốn của họ là gì khi tìm đến tìm đến website thẩm mỹ viện. Việc quan tâm và chiều lòng khách hàng như vậy đánh trúng đòn tâm lý, lôi kéo khách hàng ở lại. Nếu website của bạn hướng đến những phụ nữ văn phòng hiện đại thì nên thiết kế giao diện với hình ảnh trẻ trung, gam màu tươi sáng.
Bên cạnh đó, nếu có thể hãy cung cấp cho khách hàng biết được những chứng chỉ trong hoạt động kinh doanh dịch vụ để làm nền tảng gia tăng sự tin cậy từ khách hàng.
2. Dịch vụ cụ thể.
Thẩm mỹ viện của bạn đang cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp gì? Bất cứ dịch vụ nào bạn hiện có hãy đảm bảo rằng chúng thực sự tốt và cần được thể hiện hết ra trên website. Đi cùng với đó là những thông tin cụ thể về giá cả, lộ trình dịch vụ… Nó giống như một lời tư vấn, gợi ý cho khách hàng rằng họ nên sử dụng dịch vụ nào phù hợp cho làn da của mình. Với những gợi ý cụ thể, tận tình, khách hàng như đang được chính bạn tư vấn, chăm sóc và chẳng có lý do gì mà họ có thể rời bỏ bạn.
3. Hình ảnh.
Bên cạnh dịch vụ thì hình ảnh cũng đóng vai trò quan trọng. Bạn cần thể hiện cho khách hàng thấy hình ảnh trên phương diện về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hàng đầu và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Thực tế là vậy, hãy cho mọi người biết điều đó, đồng thời qua đó nó cũng là thước đo đánh giá mức độ tin cậy của khách hàng dành cho bạn.
4. Chia sẻ hữu ích.
Đừng chỉ chăm chút cho việc giới thiệu dịch vụ mà trung tâm thẩm mỹ của bạn có, hãy chia sẻ cho khách hàng những thông tin hữu ích về việc chăm sóc sức khỏe, làn da, làm đẹp ra sao vào những mùa thời tiết khác nhau, cách chọn các sản phẩm chăm sóc da, hay sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp…. Hãy ghi nhớ cần mang đến lợi ích cho khách hàng trước khi mang lại lợi ích cho bạn bởi chỉ khi khách hàng nhìn thấy lợi ích mà bạn mang đến họ mới thực sự quan tâm đến bạn là ai, bạn đang làm gì.
Những yếu tố căn bản trên đây sẽ giúp bạn tạo ra một website chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả hoạt động thực sự cho doanh nghiệp. Đừng quên liên hệ ngay OPP Việt Nam – dịch vụ thiết kế website uy tín hàng đầu tại Hà Nội