25 mẫu Banner quảng cáo đẹp nhất từ ngành Công nghệ

Hầu hết các công ty công nghệ lớn đều sử dụng Banner quảng cáo để thu hút người dùng với thông điệp thể hiện qua nội dung trực quan đẹp mắt. Dưới đây là 25 ví dụ banner quảng cáo đẹp nhất từ các thương hiệu Công Nghệ mà các Marketer có thể tham khảo:

Bạn sẽ tìm hiểu và so sánh cách Google, Facebook, Netflix hoặc Shopify đang thiết kế Banner quảng cáo của họ để có được những banner quảng cáo đẹp và thu hút người dùng, tăng lợi nhuận và góp phần tác động đến ngành. Vì vậy, cho dù bạn đang làm việc trong các công ty công nghệ hay bạn chỉ muốn xem cách những thương hiệu này thiết kế quảng cáo của họ như thế nào để chuyển đổi nhiều người dùng hơn, hãy theo dõi 25 ví dụ này cùng chúng tôi:

Adobe

Khi nhắc tới Adobe, điều đầu tiên nảy ra trong đầu bạn là gì? Sáng tạo? Ảnh? Thiết kế? Photoshop? Tiền? Đúng vậy, từng từ này được đều tích hợp trong những mẫu banner quảng cáo đẹp của họ? Họ đang sử dụng thông điệp khẩn cấp khiến người dùng nhấp vào quảng cáo ngay tại thời điểm họ nhìn thấy. Với các tin nhắn như “NHẬN MIỄN PHÍ” hoặc “TAKE IT / MAKE IT”, thông điệp làm cho thông điệp trở nên rõ ràng và đơn giản, nhấn mạnh việc: bây giờ là thời điểm. Ngoài ra, Adobe rất nghiêm túc về logo. Họ luôn đặt nó ở một vị trí trong mọi Banner quảng cáo: ở góc trên cùng bên phải hoặc bên trái.

Amazon

Giả sử doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp lớn và cung cấp nhiều hạng mục khác nhau. Vậy bạn chọn quảng bá những gì trên Banner của mình? Bạn có đặt mọi thứ vào cùng 1 Banner không hay mỗi loại sản phẩm sẽ có Banner riêng?

Amazon là một ví dụ tuyệt vời về cách tạo Banner quảng cáo cho mọi dịch vụ họ cung cấp. Chỉ cần nhìn vào cách họ thiết kế cho “Amazon Prime”. Ngoài ra, qua ví dụ, ta có nhận thấy sự quan trọng của A/B Testing (một quy trình mà trong đó hai phiên bản (A và B) sẽ được cùng so sánh trong một môi trường / tình huống được xác định và qua đó đánh giá xem phiên bản nào hiệu quả hơn) và cách họ sử dụng các thông điệp, màu sắc và nút CTA của họ. Đây là lý do tại sao các doanh nghiệp luôn thử nghiệm A/B Testing trên người dùng với Banner của họ và sau đó đo lường xem quảng cáo nào đang hoạt động tốt hơn.

Bing

Khi xem các Banner quảng cáo này, tôi thấy 3 tình huống: một thương hiệu tự hào về dự án mà nó tài trợ, một thương hiệu tạo ra cảm xúc và thương hiệu “bán” lời hứa. Và khi bạn thấy một thương hiệu thuộc một trong 3 tình huống này, điều đó có nghĩa là nó đang đi đúng hướng.

AOL

Màu sắc chính của thương hiệu của bạn là gì? Làm cách nào để Banner quảng cáo của bạn trở thành mẫu banner đẹp và nổi bật? AOL sử dụng một màu sắc tươi sáng và một thông điệp đơn giản. Thậm chí màu sắc các nút CTA đối lập và thu hút rất mạnh mẽ, đi kèm với thông điệp rõ ràng: “Bắt đầu ngay bây giờ”.

Apple Music

Nếu được yêu cầu bạn thiết kế Banner quảng cáo để quảng bá cho một trong các sản phẩm của Apple, điều đầu tiên bạn sẽ làm bên cạnh việc chèn logo của họ là gì? Một cái gì đó đơn giản hay phức tạp? Chính xác. Apple Music đã tạo ra một tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp, do đó, họ không cần đến những banner quảng cáo cầu kỳ hay những banner quảng cáo đẹp xuất sắc. Đó là lý do tại sao thông điệp “Available Now” đơn giản là quá đủ.

Cisco

Làm thế nào để bạn tạo ra một kết nối cảm xúc trên internet? Hãy sử dụng các thông điệp và hình ảnh mạnh mẽ khiến người dùng phải suy nghĩ về họ. Đây là cách CISCO đã thực hiện nó khi họ khởi động dự án “Tôi đang hack công ty của bạn”. Chả ai muốn bị tấn công, họ muốn có giải pháp nhanh nhất mà họ có thể nhận được. Và CISCO sẽ làm được điều đó. Ngoài ra, CISCO cho thấy rằng họ là một công ty quốc tế và họ có thể nhắm mục tiêu các quốc tịch khác nhau.

EBay

Ebay là một trong những đối thủ lớn trong ngành Banner quảng cáo. Không chỉ rằng họ đầu tư rất nhiều tiền vào quảng cáo hiển thị hình ảnh mà còn vào việc thiết kế Banner quảng cáo đẹp mắt. Họ “bán” cảm xúc và tạo ra một nhu cầu trong mọi tâm trí người dùng mà đang nhìn thấy những quảng cáo này. Chỉ cần nhìn vào những mẫu banner quảng cáo đẹp mắt này, ngay lập tức bạn sẽ muốn nâng cấp công cụ nhà bếp của bạn.

Dell

Dưới đây là một ví dụ khác về cách sử dụng màu trong Banner quảng cáo của bạn. DELL thiết kế các quảng cáo này chỉ sử dụng 3 yếu tố: hình ảnh chất lượng cao, một màu đơn làm nền và logo của thương hiệu. Nút CTA “Learn More” bằng cách bôi đậm và thêm đúng khoảng trống giữa logo và văn bản.

Dropbox

Bạn sử dụng Dropbox bao lâu một lần và bạn đã tìm hiểu về chúng như thế nào? Một số người đã tìm hiểu về Dropbox từ bạn bè và một số người đã nhìn thấy Banner quảng cáo nói về “không gian” và “an ninh” (space & security). Nhưng thực sự ấn tượng về quảng cáo của Dropbox là tiêu đề tuyệt vời và sáng tạo nói về lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của họ: “Cách một tỷ tệp được chia sẻ mỗi ngày” hoặc “Cách làm việc nhóm làm việc ít hơn”.

Evernote

Mỗi lần chúng ta có một ý tưởng và không đem theo máy tính xách tay của mình, tôi sẽ mở ứng dụng Evernote và viết lại trên đó. Evernote là một công cụ tuyệt vời mà các Marketer hoặc doanh nghiệp nên sử dụng. Và thông điệp bạn tìm thấy trên Banner quảng cáo của họ là “Làm việc thông minh hơn” hoặc “Khiến mỗi ngày của bạn thông minh hơn”. Bởi vì những người thông minh sử dụng các ứng dụng thông minh, phải không?

Facebook

Cũng có thời gian nhất định khi họ sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh để quảng bá mạng xã hội của họ. Qua đó, họ đã thực hiện thông điệp gửi tới các chủ doanh nghiệp và Marketer biết cách kiếm tiền từ sản phẩm của họ bằng quảng cáo Facebook.

HP

Thời gian là tiền bạc và tiền bạc chính là kinh doanh. Đây là những gì bạn có thể học hỏi từ các Banner quảng cáo của HP. Vì mục tiêu chính của họ được tạo nên từ những người dùng kết nối với thuật ngữ “Enterprise” (Doanh nghiệp), họ đang bán một giải pháp đơn giản cho những người bận rộn. Vì vậy, đây là lý do tại sao quảng cáo biểu ngữ của họ phải thẳng vào vấn đề, với thông điệp rõ ràng.

Google

Khi muốn thiết kế một Banner quảng cáo có thể chuyển đổi nhưng bạn thiếu cảm hứng, hãy xem qua những người tạo ra hình thức quảng cáo này và học hỏi từ họ. Hãy để Google chỉ cho bạn cách họ làm Banner quảng cáo và có thể tham khảo một số chiến thuật của họ. Luôn nhớ phải tập trung vào là sự đơn giản, bạn sẽ nhận được tác động lớn hơn.

LinkedIn

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để kết nối với mọi người. Ngoài ra, bạn còn có thể quảng cáo và giúp bạn kết nối thương hiệu với khách hàng trong tương lai của mình trên chính các nền tảng truyền thông xã hội đó. Điều quan trọng nhất là tìm nền tảng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang ở trong ngành công nghiệp B2B, LinkedIn chắc chắn là nền tảng của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình bằng cách quảng cáo trên nền tảng của họ, hãy làm như LinkedIn.

MailChimp

Thương hiệu của bạn có đủ mạnh để chỉ chèn Logo của bạn và sử dụng chúng cho Banner quảng cáo không? Đây là một điều khác bạn có thể làm với Banner quảng cáo: nhận thức về thương hiệu. MailChimp là một trong những thương hiệu sử dụng Banner quảng cáo để tăng nhận thức về thương hiệu và cũng để nhắc nhở người dùng rằng họ không chỉ là một công ty Email Marketing.

IBM

IBM là một trong những thương hiệu thực sự biết cách thiết kế Banner quảng cáo và kết nối với người dùng. IBM không chỉ là một công ty công nghệ, mà còn thể hiện mình là một thương hiệu đang cố gắng giải quyết các vấn đề chúng ta đang đối phó trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, nếu bạn nhìn kỹ, các nút CTA của họ ở phía dưới cùng với dòng thông báo dài, kèm theo mũi tên. Chúng sẽ điều hướng bạn nhấp vào Banner quảng cáo để tìm hiểu thêm về các giải pháp của họ.

Intel

Sức mạnh của Influence Marketing là rất lớn. Nếu kết hợp chúng vào quảng cáo hiển thị sẽ khiến tạo cho thương hiệu của bạn sức mạnh rất lớn. Cũng giống như Intel đang làm điều đó với đại sứ thương hiệu của mình – Sheldon từ series phim “The Theory of Big Bang”. Đơn giản nhưng hiệu quả, Intel đang đạt được nhiều sự công nhận trong ngành.

Microsoft

Microsoft thường hay sử dụng các khối màu có tỷ lệ màu trong suốt để chèn dưới và làm nổi bật các dòng thông điệp. Đó cũng là cách họ kết nối với người dùng bằng cách hiển thị các tình huống thực tế khác nhau. Microsoft đang quảng bá dự án “Certification” (Chứng nhận) cho những người trẻ tuổi bằng cách nói chuyện với họ về giáo dục tài chính, khoản nợ đại học và những thứ khác mà họ quan tâm. Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về cách sử dụng màu trong banner quảng cáo của bạn.

Mozillabanner quảng cáo đẹp của Firefox

Các công ty công nghệ nên luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Vì vậy, nâng cấp sản phẩm của họ là một yếu tố quan trọng cho doanh nghiệp. Mozilla hiểu chiến lược này nên mỗi khi họ nâng cấp sản phẩm, họ lại sử dụng Banner quảng cáo để cho người dùng biết và cố gắng thu hút nhiều người sử dụng nền tảng của họ hơn.

Oracle

Đưa đến cảm giác cấp bách có thể là yếu tố quyết định tâm lý tuyệt vời để khiến người dùng nhấp vào Banner quảng cáo của bạn. Sử dụng các từ như “Ngay bây giờ”, “Bắt đầu ngay” có thể khiến người dùng quan tâm. Điều đó cũng giống như Oracle đang làm với Banner quảng cáo của họ bằng cách viết xuống CTA bên phải. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm cho nó trông có vẻ khẩn cấp hơn, hãy đặt một mũi tên chuột vào nút.

Paypal

Lấy ví dụ: Nếu tôi thiết kế một chiếc máy bay. Bạn đến từ Hoa Kỳ. Tôi mang tới một người bạn từ Pháp, một người từ Đức và một người từ Trung Quốc. Tôi cho tất cả mọi người chiêm ngưỡng tác phẩm của tôi, họ thấy gì? Vẫn là một chiếc máy bay. Đó chính là lý do tại sao các yếu tố hình ảnh có thể sử dụng như mọi loại ngôn ngữ quốc tế.

PayPal đã hiểu điều này khi họ tạo ra các Banner quảng cáo trên. Việc sử dụng các biểu tượng hoặc các yếu tố đồ họa có thể giúp thương hiệu của bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn.

Netflix

Tôi chỉ hy vọng rằng với những Banner quảng cáo sẽ tôi nhắc nhở để xem TV series yêu thích của bạn trên Netflix. Và đoán xem? Đây chính là điều Netflix đang làm. Họ đang sử dụng chúng để quảng bá loạt phim truyền hình của họ và các dịch vụ khác mà bạn cần sau một ngày làm việc vất vả. Họ cũng kết hợp chiến lược Marketing tài tình khi sử dụng thông điệp “Một tháng miễn phí” trong Banner quảng cáo của họ để thông tin cho người dùng.

Shopify

Bạn sẽ không bao giờ biết Banner quảng cáo nào đang đem lại tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn nếu bạn không thử nghiệm chúng. Vì vậy, hãy thiết kế, không chỉ một Banner, mà là 3 hoặc 4. Sau đó phân tích chúng và xem cái nào hoạt động tốt hơn và tối ưu hóa nó.

Shopify còn cho chúng ta thấy rằng họ không chỉ thử nghiệm về màu sắc mà còn bằng cách thay đổi cách hiển thị thông điệp của họ qua A/B Testing bằng cách đặt các yếu tố khác nhau lên các Banner.

Skype

Bạn đã bao giờ nghĩ về việc sử dụng màu sắc thương hiệu của bạn trên chưa? Hãy xem cách Skype đang thiết kế quảng cáo biểu ngữ của họ trong đó “Xem video” bằng một mũi tên đơn giản có cùng màu với logo “Skype”. Đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng slogan của mình trong banner, nếu bạn có đủ không gian.

Youtube

Làm việc với người sáng tạo nội dung và người có ảnh hưởng có thể giúp thương hiệu của bạn nhận được nhiều sự chú ý trong ngành. Vì vậy, tại sao không đưa những người có ảnh hưởng lên Banner quảng cáo của bạn? Và cho cộng đồng thấy thương hiệu của bạn đang nắm giữ sức mạnh của Influence Marketing.

Đây là những gì YouTube đang làm với Vloggers. Sử dụng hình ảnh của họ trên Banner quảng cáo để thu hút nhiều người dùng hơn trên nền tảng

Nguồn: marketingai.admicro.vn