Bản tin qua email : 7 Thực tiễn tốt nhất mà các nhà tiếp thị cần biết

Bản tin qua Email : 7 Thực tiễn tốt nhất mà các nhà tiếp thị cần biết là gì ?

Tất cả chúng ta nghĩ rằng chúng ta biết làm thế nào để viết một bản tin qua email. Điều gì có thể đơn giản hơn? Bây giờ hãy suy nghĩ lại về bao nhiêu bản tin qua email nhạt nhẽo mà bạn thấy trong hộp thư đến của bạn mỗi ngày. Thực hiện theo các thực tiễn tốt nhất này để gửi bản tin qua email mà người đăng ký của bạn sẽ thực sự mở và đọc.

1.  Xác định xem bạn thực sự cần một bản tin qua email hay không.

Hãy tự hỏi mình nếu bạn đang làm bản tin qua email bởi vì bạn có nội dung liên quan liên tục để chia sẻ với khán giả của bạn hoặc nếu bạn chỉ theo dõi những gì mọi người đang làm. Nếu câu trả lời của bạn là câu trả lời đầu tiên, hãy tiếp tục. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã đặt ra các mục tiêu rõ ràng và có thể đo lường được. Bạn có định hướng nhiều khách hàng tiềm năng hơn, đóng nhiều giao dịch hơn, tăng cường duy trì? Biết được những gì bạn muốn đạt được cho phép bạn tập trung nỗ lực, đặt ra các mục tiêu và đo lường thành công.

2.  Đặt kỳ vọng.

Người đăng ký có biết họ đang đăng ký cái gikhông? Hãy rõ ràng trước về những gì họ sẽ nhận được từ bạn. Có lướt qua sớm các sản phẩm mới, các phiếu giảm giá đặc biệt và giảm giá, cảm hứng, hoặc làm thế nào để thông tin? Hãy đảm bảo rằng bạn đáp ứng được mong đợi của khách hàng và không làm giảm bớt các hộp thư đến của họ bằng nội dung mà họ không muốn.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để nói tần suất họ sẽ nghe từ thương hiệu của bạn. Mỗi tuần một lần? Mỗi tháng một lần? Ít nhất, bạn nên nhanh chóng thiết lập một nhịp thường xuyên với các thuê bao và kèm vào nó. Khách hàng của bạn tin tưởng thương hiệu của bạn đủ để chia sẻ địa chỉ email . Lạm dụng sự tin cậy đó là một cách tốt để đưa vào thư mục spam hoặc với tỷ lệ hủy đăng ký cao.

3.  Giữ nội dung được cân bằng. 

Trừ khi bạn đã đặt kỳ vọng rõ ràng khác, bản tin của bạn không phải là một cuốn sách phiếu giảm giá. Một nguyên tắc nhỏ cho nội dung bản tin qua email là 90% giáo dục và 10% khuyến mại. Điều này cho phép bạn có một cuộc gọi hành động tập trung nhưng đảm bảo rằng phần lớn nội dung có ý nghĩa để phục vụ khách hàng trước.

4.  Gắn bó với thương hiệu của bạn. 

Giống như tất cả các truyền thông bạn gửi, bản tin qua email của bạn phải tuân thủ các tiêu chuẩn của thương hiệu về thiết kế, giọng nói và âm thanh của bạn. Đừng ngại để vui chơi, mặc dù. Người dùng đăng ký bản tin qua email của bạn có xu hướng là những người có liên quan nhất với thương hiệu của bạn và sẵn sàng nghe từ bạn.

5. Hãy nghĩ điện thoại di động trước.

Theo Litmus , “54% email đã được mở trên thiết bị di động.” Và con số này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng. Bạn nên suy nghĩ về điện thoại di động. Theo thực tiễn được phản hồi hoặc tối ưu hóa cho thiết bị di động khi thiết kế mẫu bản tin qua email của bạn.

Điều này có nghĩa là giữ nội dung bị giới hạn phù hợp trên màn hình di động. Đảm bảo nút đủ lớn để chạm. Ngoài ra, giới hạn kích thước hình ảnh để tránh thời gian trễ tải. Để biết thêm mẹo về thiết kế email di động đầu tiên, hãy kiểm tra Bộ công cụ thiết kế email .

6. Giữ bản tin qua email của bạn độc quyền.

Người đăng ký bản tin qua email của bạn có thể là một số người hâm mộ thương hiệu của bạn có liên quan nhất Khen thưởng họ với nội dung truy cập sớm hoặc độc quyền.

7. Kiểm tra, theo dõi và tinh chỉnh bản tin qua email của bạn.

Tiếp tục trở lại mục tiêu bạn đặt ở đầu. Đo lường những gì đang hoạt động tốt và những gì cần cải tiến. Bạn đang đạt được mục tiêu của bạn? Nếu có, công việc tốt. Đi trước và đặt những cái cao hơn. Nếu không, hãy hỏi tại sao. Sau đó, tiếp tục tinh chỉnh và kiểm tra bản tin của bạn cho đến khi bạn làm.

Làm tốt, bản tin qua email là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn và giữ họ tham gia. Bắt đầu xây dựng các hành trình email đặc biệt ngay hôm nay.