5 phương pháp dự đoán thông minh có thể tăng cường CRM

5 phương pháp dự đoán thông minh có thể tăng cường CRM như thế nào ?

Hình ảnh : Tăng cường CRM như thế nào?

      Hình ảnh : Tăng cường CRM như thế nào?

CRM là một thành phần chứ không phải là một giải pháp toàn vẹn
Hầu hết chúng ta trong số bán hàng và theo dõi tiếp thị, chúng tôi muốn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi doanh số trên các tài khoản trong CRM của chúng tôi. CRM là hợp nhất dữ liệu về khách hàng của bạn và bạn cũng quản lý các cuộc gọi, truyền thông và bán hàng của khách hàng từ một giao diện điều khiển CRM. Tuy nhiên, liệu có phải một loại sân chơi loại chung, loại bỏ hay bỏ lỡ mà không biết khách hàng hay khách hàng tiềm năng ở đâu, phù hợp với chu kỳ mua hàng của họ?

1.  Cho phép tương tác của khách hàng tốt hơn

Nếu bạn nhìn vào quan điểm của người mua, nhân viên bán hàng có xu hướng trở nên xâm phạm mà không có CRM cho phép họ cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm khách hàng tốt (CX). Đây là một trong những lĩnh vực mà dự đoán thông minh có thể tạo ra sự khác biệt. Khả năng dự đoán thông minh giúp bạn thu thập các tín hiệu của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau bên ngoài môi trường CNTT của bạn và kết hợp nó với CRM và tự động hóa tiếp thị của bạn để có được các cam kết có ý nghĩa từ bên trong bảng điều khiển CRM của bạn.

2.  Trí tuệ cho cá nhân hoá theo ngữ cảnh

Có thể đó là chiến dịch tiếp thị của bạn hoặc một sân chơi bán hàng, một trong những tiếng vang ở cấp độ cá nhân gợi lên một phản ứng. Như chúng ta hiện đang trong thời kỳ chuyển đổi kỹ thuật số, chúng ta không phải là quá xa so với việc biết chính xác những gì để nói với từng khách hàng tiềm năng. Dự đoán thông minh có thể giúp bạn với những điểm để hỗ trợ cho mỗi khách hàng tiềm năng để tin nhắn vang lên với họ.

3.  Xác định đúng khách hàng

Các nhà tiếp thị cần có khả năng dự đoán và đáp ứng được động lực của khách hàng trong thời điểm hiện tại. Họ cần dự đoán những thay đổi trong tình cảm của người tiêu dùng dẫn đến thay đổi xu hướng thị trường – cho dù đó là ở cấp độ toàn cầu, hoặc xuống cho một khách hàng. Với sự giúp đỡ của dự đoán thông minh, bạn có thể phân chia các khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các tín hiệu mua của họ, chẳng hạn như nơi họ đang ở trong chu kỳ mua hàng, có phù hợp với sản phẩm, họ có phải là một tài khoản để theo đuổi hay bạn nên nuôi dưỡng họ lâu hơn một chút.
Vì vậy, năng lượng của bạn tập trung vào các tài khoản đúng vào đúng thời điểm và tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng lên.

4.  Dự đoán tăng và bán chéo

Một trong những câu hỏi lớn nhất khiến các nhà quản lý tài khoản thức tỉnh là: Tôi sẽ bán sản phẩm nào và khách hàng nào? Quan trọng hơn khi nào? Khi Amazon bắt đầu giới thiệu sản phẩm tới khách hàng theo một cách lạ lùng, nó đã có doanh thu tăng 29%. Bạn có thể cá nhân hóa các đề xuất của mình và từ đó tăng lên và bán chéo cho mỗi tài khoản trong CRM của bạn với đúng sản phẩm vào đúng thời điểm bằng cách tích hợp công cụ thông tin dự đoán trực tiếp vào CRM của bạn.

5. Tạo ra khách hàng tiềm năng dự đoán

Một khi bạn có hầu hết các phần của kênh bán hàng của mình hoạt động tốt mà không bị rò rỉ, đó là thời gian bạn xem xét tạo ra khách hàng tiềm năng theo dự đoán. Sử dụng trí dự đoán thông minh, bạn có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng mới tương tự như các khách hàng đã có trong CRM của bạn đã đóng giao dịch. Dự đoán thông minh nhận dạng các khách hàng tiềm năng dựa trên các yếu tố như sự phù hợp với sản phẩm, nhu cầu sản phẩm, môi trường CNTT của họ và nhiều thứ khác.movan marketing automation