Nghiên cứu của Adobe trong quý I của năm 2014 đã chỉ ra thứ 6 chính là ngày vàng của thời điểm quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất!
Dưới đây là một số phát hiện khác từ báo cáo của Adobe.
Dưới đây là một số phát hiện khác từ báo cáo của Adobe.
Tỷ lệ loại tương tác theo ngày
Trong các ngày thứ Sáu, ngày đạt tỷ lệ tương tác cao nhất, các loại tương tác khác nhau của người sử dụng Facebook (như bình luận, yêu thích, chia sẻ) cũng đạt tỷ lệ cao nhất so với những ngày khác, cụ thể như sau:
Tỷ lệ loại tương tác theo ngày – Quý I-2014
Tỷ lệ ấn tượng và tỷ lệ tương tác đối với các mẩu tin và quảng cáo trên Facebook – Quý I-2014
Tỷ lệ lượt xem các đoạn phim video quảng cáo trên Facebook – Quý I-2014
Tỷ lệ các loại tương tác theo ngày – Quý I-2014
Tỷ lệ tương tác theo loại thông tin được đăng tải trên Facebook quý I-2013 và quý I-2014
Tỷ lệ tương tác theo loại thông tin được đăng tải trên Facebook