Kỹ thuật tiếp thị qua email có thể bán bất cứ thứ gì !

Kỹ thuật tiếp thị qua email có thể bán bất cứ thứ gì !

Khách hàng của bạn có nghĩ sản phẩm và dịch vụ của họ có thể là nhàm chán? Mục đích nó phục vụ chắc chắn không phải là nhàm chán cho khách hàng của họ. Sản phẩm không phải là hào nhoáng để trở nên quan trọng, và nó có giá trị để bán ra. Nhưng nếu khách hàng của bạn nghĩ rằng chúng đang nhàm chán, tiếp thị qua email của họ chắc chắn sẽ phản ánh điều đó. Nó sẽ giống như một cái bắt tay khập khiễng.

Vì vậy, hãy bắt đầu với một thái độ mới. Rất nhiều quan điểm bạn có thể áp dụng trong năm cách này để làm cho các chiến dịch tiếp thị qua email của khách hàng của bạn thành công lớn hơn:

1. Áp dụng các phương pháp hay nhất về tiếp thị nội dung cho tiếp thị qua email của bạn:

Tập trung vào khách hàng tiềm năng chứ không phải sản phẩm của bạn. Giá trị của nội dung tiếp thị qua email của bạn từ quan điểm của họ là gì? Thông tin hoặc sự cung cấp của bạn sẽ giúp họ giải quyết vấn đề như thế nào?

Mỗi tiếp thị qua email cần một lời kêu gọi hành động rõ ràng – một bước bán hàng tiếp theo để giữ khách hàng tiềm năng của bạn tiến lên phía trước thông qua quá trình bán hàng. Đặt CTA của bạn ngay từ đầu và cũng là phần cuối của tin nhắn của bạn, do đó dễ dàng tìm thấy gấp đôi.

Cá nhân hoá. Sử dụng tên của họ, và các cách khác để tùy chỉnh nội dung, nếu có thể. Ví dụ: nếu đề nghị hoặc câu chuyện của bạn theo dõi những thứ mà người này đã hỏi hoặc mua, bạn sẽ đạt được một điểm nóng trong trái tim họ. Bạn biết họ là ai. Bạn quan tâm đến những gì quan trọng đối với họ.

2. Tạo ra dòng chủ đề rõ ràng, hấp dẫn .

Đối tượng của bạn sẽ không thực hiện bước đầu tiên quan trọng – mở email của bạn – trừ khi dòng chủ đề cho họ biết những gì mong đợi và dường như không thể cưỡng lại để kiểm tra.

3. Tạo cảm hứng cho họ .

Cung cấp thông tin của bạn một cách thú vị. Hiển thị cá tính của bạn. Hãy nghĩ đến bản sao tiếp thị qua email dưới dạng cuộc trò chuyện chứ không phải “văn bản”. Bạn đang nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng. Tiếp thị qua email là phương tiện hướng dẫn khách hàng tiềm năng đi sâu vào kênh bán hàng của bạn.

Cung cấp một động lực để chọn tham gia, và làm cho nó dễ dàng, với một nút trên mỗi trang web, đăng ký thẻ tại quầy tiếp tân của bạn…Cung cấp ưu đãi để chia sẻ email của bạn, cũng như bạn sẽ thực hiện với bạn bè truyền thông xã hội và người hâm mộ.

4. Kể một câu chuyện.

Đây là một cách tuyệt vời để truyền đạt thông tin về công ty của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ theo một cách hoàn toàn hấp dẫn. Câu chuyện có thể thú vị. Buồn cười. Và truyền cảm hứng. Và họ đóng gói tất cả các lời chứng thực của bên thứ ba vì bạn liên quan đến trải nghiệm của người khác về cách bạn hoặc sản phẩm của bạn giúp họ, làm họ vui…Câu chuyện của bạn thậm chí có thể là một cảnh báo chính xác để giúp người đọc tránh được sai sót tiềm ẩn.

5. Giữ cho nó ngắn.

Hãy nghĩ như một nhà báo, và làm điểm quan trọng nhất của bạn trước. Điểm mấu chốt là “tại sao” – những gì trong đó cho họ nếu họ thực hiện bước tiếp theo. Xu hướng hướng tới các email đơn lẻ nhanh chóng và dễ hiểu. Bên cạnh đó, phần lớn khán giả của bạn đang sử dụng điện thoại thông minh để đọc email của bạn, một lý do khác là giữ cho nó ngắn và trực quan đơn giản. Không cần phải mất hơn 30 giây để đọc tin nhắn của bạn. Bạn có thể cung cấp liên kết đến các tài liệu dài hơn, blog hoặc trang đích làm lời kêu gọi hành động.

Liệu có cần thêm ý tưởng? Xem bài viết này về cách để chống lại nội dung nhàm chán .

Tiếp thị qua email không khác gì những nỗ lực tiếp thị điện tử của khách hàng. Mục đích là để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng để họ phát triển lòng tin vào khách hàng của bạn như một nguồn lực đáng tin cậy. Sự hữu ích không phải là nhàm chán, nó được đánh giá cao. Và cuối cùng, nó được biết rằng sản phẩm của khách hàng của bạn có thể giúp họ giải quyết các vấn đề của họ hoặc cải thiện cuộc sống của họ theo cách mà biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền.movan marketing automation