Lịch lễ hội tiếp thị 2018: Hướng dẫn hoàn chỉnh về kỳ nghỉ thành công

Lịch lễ hội tiếp thị 2018: Hướng dẫn hoàn chỉnh về lễ hội thành công

Là nhà tiếp thị, bạn có thể liên quan đến cảm giác như những ngày nghỉ mùa đông cũng không kém phần sôi động, hỗn loạn, lãng phí, và tuyệt vời cho các chuyển đổi.

Năm 2018, chúng ta có lý do lạc quan cho mùa lễ:

  • Bán lẻ trong tháng 11 và tháng 12 năm 2017 tăng 4% so với năm 2016 ( NRF ).
  • Doanh thu phi cửa hàng tăng 12,6% so với năm trước ( NRF ).

Mùa lễ 2018 hứa hẹn nhiều mua sắm trên thiết bị di động, mua sắm thông minh hơn thông qua phân tích tiên đoán và trí tuệ nhân tạo (AI) và kinh nghiệm trong cửa hàng.

Người tiêu dùng có quảng cáo và tin nhắn đến với họ từ một triệu hướng khác nhau trong những ngày nghỉ, và cho dù kế hoạch Black Friday của bạn sắp tới, thì thành công có thể cảm thấy như một mục tiêu di chuyển.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra hướng dẫn này. Nhận tất cả các mẹo lập kế hoạch bạn cần trong Lịch Holiday Marketing mới của chúng tôi, cập nhật cho các ngày nghỉ năm 2018.

Hướng dẫn miễn phí này có mọi thứ bạn cần để quy mô chiến dịch tiếp thị của bạn cho mọi kênh trong mùa lễ năm 2018. Lịch bao gồm các xu hướng, dữ liệu và danh sách việc cần làm hàng tháng – từ tháng 9 đến tháng 1 – sẽ đặc biệt quan trọng trong năm nay.

Thống kê để biết cho kỳ nghỉ Marketing vào tháng Chín

  • Vào năm 2017, tháng 9 đánh dấu mức cao nhất trong lưu lượng truy cập trên điện thoại di động vào các trang web của các nhà bán lẻ, với 53% lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động.
  • Doanh số bán hàng trực tuyến và các cửa hàng phi cửa hàng khác tăng 12,6%, chưa được điều chỉnh từ năm 2016 đến năm 2017 ( NRF ).
  • So với các kênh xã hội khác, Facebook là người điều khiển số một của các nhà bán lẻ về lưu lượng truy cập, giỏ hàng và đơn hàng, chiếm hơn 80% mỗi thương hiệu. 

Nhu cầu tháng 9: Bắt đầu Hành trình thông minh và có được khách hàng mới

Email: Email là kênh tiếp thị quan trọng từ 1 đến 1. Năm 2018, cổ phần di động cao hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng sẽ nhanh chóng xóa hoặc hủy đăng ký nếu truyền thông của bạn không hiển thị tốt trên thiết bị di động của họ. Vì vậy, trong tháng này, hãy hoàn thành kế hoạch đảm bảo rằng mọi email đều đáp ứng và tối ưu hóa cho thiết bị di động, để cuộc hành trình kéo dài sau khi gửi email đầu tiên. Và đừng quên các phiên bản văn bản thuần của các email có thể được mở trên thiết bị có thể đeo được.

Điện thoại di động: Thật khó để phóng đại tác động của điện thoại di động lên thói quen mua sắm hiện đại.Trên thực tế, 82% người dùng điện thoại thông minh giờ chuyển sang thiết bị của họ trong khi ở trong các cửa hàng để giúp họ đưa ra quyết định sản phẩm (Google) . Bạn có thể sử dụng SMS và đẩy thông báo lên lịch sử đơn đặt hàng, sở thích sản phẩm và các dữ liệu khác khi gửi tin nhắn cho khách hàng. Đầu mùa, thu thập dữ liệu sẽ tạo ra các thông điệp liên quan đến siêu liên kết trong hành trình tháng Mười Một và tháng Mười Hai.

Xã hội: Không giảm ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội đến quyết định mua hàng của người mua sắm, đặc biệt là trong thế hệ X và Millennials: 30% của Gen X và 48% khách hàng sử dụng các kênh xã hội để khám phá sản phẩm để mua hàng ( Salesforce ).Phương tiện truyền thông xã hội đang ngày càng tăng video và trực quan, với những câu chuyện Instagram và Snapchat tạo ra một tác động rất lớn gần đây. Hoàn thành chiến lược của bạn để sử dụng những chiến thuật thị giác-xã hội-xã hội để gửi các kết nối xã hội nhiều hơn đến trang web của bạn trong những ngày nghỉ; Tìm hiểu thêm trong lịch .

Quảng cáo: Các quảng cáo được nhắm mục tiêu cao mang lại nhiều khách hàng phù hợp hơn cho các trang sản phẩm của bạn. Mặc dù vẫn còn rất sớm trong mùa tiếp , hãy chạy các chiến dịch mang lại cho khán giả hoàn hảo trong chương trình ứng dụng email hoặc ứng dụng của bạn – hoặc bất cứ nơi nào khác mà khách hàng tốt nhất của bạn tương tác với bạn. Cũng nên cân nhắc cách quảng cáo thông minh có thể đẩy mạnh email bằng cách nhắm mục tiêu các thuê bao email trên Facebook với các chủ đề bạn quảng cáo qua email và bằng cách sử dụng quảng cáo để thúc đẩy khách hàng gửi email đăng ký.

Web: Cho khách hàng biết về chúng một cách tốt nhất bằng cách sử dụng dữ liệu web trong email, quảng cáo và tin nhắn di động 1-1. Khi bạn có được khách hàng mới trong suốt mùa giải, hãy giữ họ tham gia bằng cách nhắc nhở họ về các phiên duyệt web bị bỏ rơi, giỏ hàng hoặc khi các hàng hoá trở lại.

Lưu trữ: Cửa hàng của bạn sẽ là sự bận rộn của hoạt động ảo và thể dục trong năm nay, với người tiêu dùng thông tin nhiều hơn bao giờ hết: 32% người tiêu dùng tin rằng họ biết nhiều về một cửa hàng hơn là một cửa hàng liên kết ( Salesforce ).Với phần lớn khách hàng trong cửa hàng của bạn đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm của bạn trực tuyến, hãy đào tạo để nhân viên sẵn sàng liên hệ với người tiêu dùng có kiến ​​thức cao trong mùa lễ.