Làm thế nào để khách hàng chia sẻ nội dung của bạn?

Những điều khiến mọi người muốn chia sẻ nội dung của bạn trên trực tuyến là gì?

Người tiêu dùng không quan tâm đến bạn chút nào. Họ chỉ không quan tâm. Một trong những lý do là họ có nhiều sự lựa chọn về cách sử dụng khác nhau và mất ít thời gian hơn.

Điều đó sẽ quyết định những gì được nói đến, những gì được thực hiện, những gì được thay đổi, những gì được mua, những gì được xây dựng, điều đó đáng chú ý? Đáng chú ý là một từ thực sự dễ chịu, chúng tôi nghĩ rằng nó chỉ có nghĩa là ngắn gọn. Nhưng nó cũng có nghĩa tạo ra giá trị .

Khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn có muốn đưa ra nhận xét về nội dung của bạn? Nếu bạn có thể khiến mọi người chia sẻ nội dung của công ty của họ một cách tự do, bạn sẽ giành chiến thắng như một nhà tiếp thị, và những ý tưởng của bạn sẽ lan rộng như cháy rừng.

Vậy làm thế nào chúng ta có thể như các nhà tiếp thị khuyến khích mọi người chia sẻ nội dung của chúng ta tốt hơn? Khoa học giải thích lý do tại sao mọi người chia sẻ nội dung?

Bộ não của chúng ta có sợi dây kết nối để nói chuyện và chia sẻ chi tiết về cuộc sống của người khác.

Theo Susan, con người có một sự ép buộc vốn có, được xây dựng sẵn để luôn thảo luận với người khác: “Những gì đang xảy ra, ai đã làm cái gì, với ai, tại sao, người đứng đầu hệ thống là ai? “

Mọi người đặc biệt có khả năng chia sẻ nội dung đáng ngạc nhiên.

Bằng cách đưa yếu tố con người vào nội dung của bạn, bạn có thể tận dụng ước muốn tự nhiên của độc giả để chia sẻ nó với người khác. Cân nhắc việc tạo ra nội dung chia sẻ những quan điểm thực của con người và kể câu chuyện của họ.

Susan giải thích: “Cuộc nghiên cứu cho chúng ta biết rằng mọi người muốn chia sẻ những điều đáng ngạc nhiên. Điều mà sẽ làm cho người khác cảm nhận được ngay cả khi nội dung của bạn là kỹ thuật hoặc khô khan. Tìm cách để thêm cảm xúc mà sẽ làm bạn đọc ngạc nhiên và, do đó, bắt buộc họ chia sẻ.

Cô tiếp tục nói, “Không giống như tôi ngồi ở đó và nói, ‘Tôi nghĩ rằng tôi muốn tìm một cái gì đó để chia sẻ đó là đáng ngạc nhiên.‘Hoặc’ Tôi nghĩ rằng tôi muốn tìm một cái gì đó để chia sẻ sẽ làm cho bạn bè của tôi cười hoặc khóc.“Chúng tôi không nghĩ về nó theo cách đó, vì vậy hầu hết những điều này là vô thức. Nhưng khi chúng ta cảm thấy điều gì đó, chúng ta muốn chia sẻ điều đó để mọi người cảm nhận nó. Khi chúng ta ngạc nhiên bởi một cái gì đó, chúng ta sẽ muốn chia sẻ điều đó. “

Mọi người muốn chia sẻ nội dung xác nhận câu chuyện của họ.

Tôi đã tìm hiểu về khái niệm tự truyện của Susan. Cô viết về họ trên blog của cô: “Mọi người đều có những câu chuyện về chính bản thân họ, điều đó dẫn đến hành vi của họ. Bạn có một ý tưởng về bạn là ai và điều gì là quan trọng với bạn. Về cơ bản bạn luôn có một ‘câu chuyện’ của chính mình về mọi việc. Những câu chuyện này có ảnh hưởng mạnh mẽ đến các quyết định và hành động. Cho dù bạn nhận ra nó hay không, bạn quyết định dựa trên sự trung thành với những câu chuyện của bạn. “

Bản thân chúng ta trên trực tuyến là một phần mở rộng của bản thân cuộc sống thực của chúng ta. Mọi người đều có ý tưởng về họ là ai, và họ muốn chia sẻ nội dung ủng hộ câu chuyện đó. Ví dụ như Susan nói một phần trong câu chuyện của cô ấy là cô ấy là người tạo ra các khái niệm khoa học phức tạp một cách đơn giản, vì vậy cô ấy muốn chia sẻ nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội phù hợp với quan điểm đó.

Khi bạn tạo nội dung, hãy suy nghĩ về những con người thực trong khán giả của bạn. Điều gì về nội dung của bạn sẽ làm cho ai đó thêm nó vào câu chuyện của họ? Đó là một việc lớn cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng để chọn thêm bài viết hoặc video của bạn vào hồ sơ truyền thông xã hội của họ.

Người đọc thông minh hơn bạn nghĩ và có một cái nhìn chi tiết.

Brad nói với tôi câu chuyện về cách nhóm của ông làm việc trên các bài đăng này. Và nhanh chóng chứng kiến ​​họ trở thành blog hàng đầu của họ về mọi thời đại. Trên thực tế, loạt bài này đại diện cho 4 trong số 5 bài viết trên blog của công ty hơn bao giờ hết.

Vậy tại sao nó hoạt động? Brad tin rằng một trong những lý do chính là vì những chi tiết nhỏ và bên trong những câu chuyện cười. ” Khả năng chia sẻ có thể không có hiệu quả nếu chúng tôi rất chung chung về các bài đăng này.Đối tượng của chúng tôi là thông minh, và họ đón nhận những điều đó. Khi họ đón nhận những điều đó, họ nhớ bài viết của bạn. Và tôi nghĩ rằng nó thúc đẩy họ muốn chia sẻ nó với mạng lưới của họ. Tôi nghĩ là rất chu đáo, và không chung chung với nội dung của bạn, nó bắt đầu ở đó. “

Khi làm nội dung bạn muốn mọi người chia sẻ, hãy nhớ rằng mỗi chi tiết nhỏ đều có giá trị.movan marketing automation