Tính Năng Wifi Marketing Tích Hợp

Thời gian gần đây Wifi Marketing trở thành một trong những dịch vụ phổ biến tại Việt Nam. Những tính năng hữu ích mà Wifi Marketing đem lại là không thể phủ nhận.

Hình thức này được đánh giá sẽ mang lại tính quảng cáo cao. Nó có thể truyền tải thông tin ngay khi người dùng truy cập vào một mạng WiFi miễn phí.

Khi chúng ta kết nối tới mạng WiFi miễn phí, ngay sau đó sẽ xuất hiện giao diện quảng cáo cho các sản phẩm của doanh nghiêp. Từ đó, giúp sản phẩm cũng như các thương hiệu kết nối tới người dùng nhanh hơn. Vậy Wifi Marketing mang lại những lợi ích quảng cáo và tính năng gì cho các doanh nghiệp? Hãy cùng OPP VIỆT NAM tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.

Wifi Marketing Là Gì?

Wifi Marketing là sự kết hợp giữa Social Media và Wifi Marketing. Hoặc bạn có thể hiểu đơn giản như sau: Khi truy cập vào một WiFi miễn phí tại bất cứ đâu. Ví dụ như tại một cửa hàng, địa điểm hoặc có thể mạng WiFi của một tổ chức doanh nghiệp. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện của pop-up quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cũng như thông tin về doanh nghiệp đó. Quảng cáo này được đặt trên một trang web.

Và để có thể sử dụng được mạng WiFi free đó, người dùng cần phải click vào đường link cụ thể trên giao diện. Xem hết clip, thưc hiện chia sẻ lên mạng xã hội,… Hoặc bất cứ thao tác nào khác để tương tác với quảng cáo đó. Wifi Marketing được đánh giá là hình thức mang thông tin sản phẩm nhanh nhất đến người dùng, khi họ có thể biết ngay thông tin về sản phẩm khi truy cập vào mạng WiFi miễn phí đó. Có thể thấy sự kết hợp này sẽ giúp cho cả hai bên cùng có lợi. Đồng thời vừa cho đi cũng vừa nhận lại lợi ích mà bên còn lại cung cấp.

Những Tính Năng Hữu Ích Mà Wifi Marketing Mang Lại

Ổn định tốc độ mạng WiFi

Những thiết bị của Wifi Marketing sẽ giới hạn băng thông cũng như lượng thời gian mà mỗi người sử dụng. Hết thời gian sử dụng quy định, người dùng có thể tiếp tục tương tác với giao diện quảng cáo của doanh nghiệp và sử dụng WiFi.

Thông điệp sản phẩm tới khách hàng nhanh hơn

Như đã nói thì pop-up quảng cáo đó sẽ bao gồm tất cả những thông tin nhắn gọn nhất về sản phẩm, thương hiệu để người dùng có thể nắm bắt về sản phẩm. Hoặc có thể chèn thêm thông tin khuyến mãi, dịch vụ hoặc sản phẩm mới,…

Một số doanh nghiệp còn kết hợp với các mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram, yêu cầu người dùng chia sẻ thông tin đó để có thể sử dụng tiếp WiFi. Và như vậy, thông tin về sản phẩm đã được quảng bá rộng rãi hơn.

Thu hút khách hàng đến với sản phẩm

Thông qua quá trình quảng cáo pop-up, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin từ khách hàng. Từ đó họ có thể định hướng được nhóm khách hàng mà sản phẩm doanh nghiệp muốn quảng bá và triển khai công tác chăm sóc khách hàng cũng như tiếp thị hậu bán hàng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng Wifi Marketing sẽ lôi cuốn khách hàng. Chẳng hạn ở một địa điểm nào đó mà bạn không thể treo các banner quảng cáo cho các sản phẩm, thì thông qua quảng cáo Wifi Marketing, họ có thể vừa sử dụng được WiFi miễn phí, mà bạn có thể giới thiệu sản phẩm.

Kết Luận

Quảng cáo tương tác là hình thức đang được ngành quảng cáo tiến đến trong thế hệ thứ 3. Và tương tác 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động yêu cầu người dùng tương tác thì mới được dùng wifi. Hình thức này sẽ là một lựa chọn thông minh nếu bạn hiểu rõ và biết tận dụng các thế mạnh của nó. Hy vọng với bài viết này, OPP VIỆT NAM sẽ giúp bạn có được những kiến thức hữu ích, giúp thu hút ngày càng nhiều các khách hàng tiềm năng.