Reach là gì? 4 cách tăng Facebook Organic Reach hiệu quả

Hãy tự hỏi mình – tại sao mọi người nên theo dõi bạn trên Facebook? Nếu không có lợi ích sau khi nhấn nút Thích Trang, hầu hết người dùng sẽ bỏ lơ qua Trang Facebook của bạn.

Cung cấp cho người theo dõi Trang của bạn những nội dung độc đáo mà họ chỉ có thể nhận được trên Trang Facebook của bạn. Điều này có nghĩa là bạn phải duy trì hoạt động, liên tục cung cấp các chủ đề thảo luận mới và trau dồi về khía cạnh mà cộng đồng quan tâm.

Đưa người dùng tự nhiên đến thông qua xây dựng cộng đồng là một cách tuyệt vời để không chỉ tăng mức độ tương tác mà còn khiến mọi người chú ý đến thương hiệu của bạn một cách tự nhiên. Càng nhiều người tương tác với thương hiệu của bạn trên Facebook, thì các bài đăng trên Facebook của bạn càng xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của họ, giúp gia tăng đáng kể Facebook Organic Reach.

Lưu lượng truy cập kênh từ các trang khác

reach là gì - các tăng lưu lượng truy cập tự nhiên

Reach là gì? Reach facebook là gì? Cách tăng Reach Facebook hiệu quả từ lưu lượng truy cập kênh từ các trang khác. (Ảnh: ShortStack)

Một cách đơn giản để tăng lưu lượng truy cập là luôn nhắc nhở khán giả trong các kênh khác về sự hiện diện trên Facebook của bạn. Hãy cập nhật địa chỉ Trang Facebook của bạn trong Twitter, LinkedIn hoặc trên Instagram. Việc này giúp bạn tận dụng nguồn khách hàng có sẵn trên các trang mạng xã hội khác của doanh nghiệp.

Có một nhấp chuột dễ dàng để Like trang Facebook của bạn trên trang chủ của bạn, cung cấp nhiều liên kết đến trang Facebook của bạn có thể giúp các khách hàng dễ dàng tìm thấy Fanpage Facebook của bạn và đọc các bài post trên đó một cách tự nhiên.

Tối ưu thời gian đăng bài trên Facebook

Sprout Social đã chỉ ra rằng 29% khách hàng sẽ hủy theo dõi một thương hiệu khi họ cho rằng Fanpage Facebook spam họ bởi việc việc đăng tải quá mức. Đây là lý do tại sao thương hiệu phải thận trọng khi họ đăng và số lượng bài đăng trong một ngày. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chọn thời gian đăng bài Facebook hiệu quả hơn thay vì cố tìm cách tiếp cận nhiều người qua nhiều khung giờ đăng bài khác nhau nhiều lần trong ngày.

Spout Social đã nghiên cứu về thời gian tốt nhất để đăng lên phương tiện truyền thông xã hội và đưa ra lời khuyên như sau:

  • Ngày có số lượng người online nhiều nhất là Thứ Năm
  • Thời gian hoạt động nhiều nhất là trưa đến 2 giờ chiều vào Thứ Tư và 1 đến 2 giờ chiều vào Thứ Năm
  • Thời gian an toàn nhất để đăng là các ngày trong tuần từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều
  • Thời gian ít nhất để đăng là tối thứ Bảy và tối muộn hoặc sáng sớm

bí quyết tăng reach

Những cách hiệu quả để tăng reach là gì

Lên lịch nội dung nhất quán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.