Yếu tố sáng tạo đang ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Nếu một doanh nghiệp có thể tạo ra những quảng cáo được cá nhân hóa. Họ sẽ có khả năng biến du khách từ những người có ý định đi sẵn lòng “chi hầu bao” để sử dụng dịch vụ của mình. Trong bài viết này, MarketingAI sẽ giới thiệu đến những giải pháp Marketing sáng tạo từ Adphorus có thể giúp các doanh nghiệp du lịch tăng tỷ lệ chuyển đổi du khách trên Facebook.
>>> Xem thêm: Dự đoán những xu hướng du lịch nổi bật trong năm 2020
Giải pháp Marketing sáng tạo từ Adphorus
Cách đây không lâu, các Marketer đã sử dụng rất nhiều kênh cho các mục đích Marketing khác nhau. Như là TV hay mạng xã hội thường dùng để tăng nhận diện thương hiệu trong khi những chiến dịch tìm kiếm là để tăng tỷ lệ phản hồi trực tiếp từ khách hàng. Tuy nhiên, khi xã hội giờ đây đang chuyển sang sử dụng điện thoại di động nhiều hơn thì tình thế đã thay đổi. Bởi lẽ một chiếc điện thoại giờ đây có thể chứa được tất cả các định dạng quảng cáo, chưa kể chiến dịch của bạn có thể sẽ phải cạnh tranh với những chiến dịch từ các thương hiệu khác.
Lượng tiêu thụ điện thoại ngày một nhanh hơn và nó mang đến cho người dùng quyền kiểm soát những nội dung mà họ nhìn thấy và tương tác. Chính vì điều này nên việc “đưa ra những quảng cáo được cá nhân hóa theo thời gian thực” đang là thách thức hàng đầu cho các Marketer du lịch trên toàn cầu.
Việc thu hút sự chú ý từ du khách đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn khiến cho việc sáng tạo ngày càng trở nên quan trọng. Có thể hiểu các Marketer giờ đây BẮT BUỘC phải mang được yếu tố sáng tạo làm cốt lõi cho chiến dịch marketing của họ để có thể tiếp cận được du khách với những quảng cáo cá nhân hóa cao và đủ hấp dẫn để níu họ ở lại xem.
Theo một khảo sát thì 56% mức tăng trong doanh thu bán hàng của một thương hiệu được đóng góp từ chất lượng của sự sáng tạo. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để sự sáng tạo của bạn có thể nổi bật hơn trước hàng trăm những quảng cáo khác mà du khách phải nhìn hàng ngày.
Tìm ra điều gì sẽ phát huy hiệu quả nhiều nhất cho chiến dịch của bạn để thu hút và thôi thúc du khách đặt phòng là mấu chốt của vấn đề. Đây cũng chính là lúc để thử nghiệm sáng tạo thể hiện sức mạnh. Để có thể đảm bảo rằng những chiến dịch của bạn đang tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, bạn cần liên tục kiểm tra những quảng cáo sáng tạo của mình và đưa ra những thay đổi phù hợp dựa trên những kết quả cho ra. Tuy nhiên, một phương pháp thử nghiệm liên tục yêu cầu một quy trình thiết kế thần tốc để đủ khả năng tạo ra các quảng cáo sáng tạo ở quy mô.
Một nghiên cứu chỉ ra rằng những doanh nghiệp quảng cáo phát triển nhanh nhất hiện nay là vì họ sở hữu phương pháp thử nghiệm và học hỏi và tạo ra những quảng cáo sáng tạo nhiều gấp 15 lần. Hiểu được điều này, giải pháp Marketing sáng tạo từ Adphorus được sinh ra để giúp các Marketer ngành du lịch có thể tạo ra những quảng cáo sáng tạo được cá nhân hóa tùy theo quy mô. Từ những mẫu thiết kế có sẵn để sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau cho đến những biểu tượng sticker du lịch độc quyền để tạo thêm ấn tượng cho các quảng cáo. Giải pháp Marketing sáng tạo từ Adphorus còn giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh các quảng cáo tùy theo mục đích mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng.
>>> Có thể bạn quan tâm: Công nghệ Blockchain sẽ tác động tới ngành Du lịch như nào?
Tạm kết
Khi các du khách giờ đây đang đòi hỏi những nội dung, quảng cáo cá nhân hóa nhiều hơn mỗi ngày đã khiến yếu tố sáng tạo được đặt lên hàng đầu. Nếu Marketer không thể tạo ra một chiến lược Marketing đủ sáng tạo trong quy mô, chắc chắn doanh nghiệp/thương hiệu đó đang bỏ lỡ những tiềm năng rất lớn của Facebook. Marketing trên Facebook yêu cầu những quảng cáo của bạn phải được điều chỉnh để phù hợp với nhiều định dạng, vị trí quảng cáo khác nhau. Từ đó mới có thể truyền tải những quảng cáo được cá nhân hóa cao tùy theo mỗi giai đoạn. Giải pháp Marketing sáng tạo từ Adphorus sẽ là “phao cứu sinh” cho bạn khi nó cung cấp những công cụ được thiết kế dành riêng cho ngành du lịch, có thể giúp bạn tự động, tùy chỉnh và thay đổi quy mô những quảng cáo sáng tạo trên Facebook và Instagram.
Tuấn Anh – MarketingAI
Theo Adphorus