Skip to content
  • Hotline: 0943438880 - [email protected]
    • Trang chủ
    • Dự án đã triển khai
    • Tuyển dụng
    • Khuyến mại
    • Chia sẻ kiến thức
    • Yêu cầu hỗ trợ
    • Đăng nhập / Đăng ký
    • Hotline: 0943438880 - [email protected]
    Opp.vnOpp.vn
      • TRANG CHỦ
      • Webstise
        • Thiết kế web theo yêu cầu
        • Kho giao diện
      • Domain & Hosting
        • Tên miền
          • Kiểm tra tên miền
          • Bảng giá tên miền
          • Hướng dẫn đăng ký tên miền
        • Hosting – VPS – Server
          • Cloud Dedicated server
          • Cloud VPS
          • Cloud Hosting
      • Quảng cáo
        • Quảng cáo Google
        • Quảng cáo facebook
        • Marketing tổng thể
      • PR Báo chí
      • Truyền hình
      • Hợp tác bán hàng
      • Khác
        • Đăng ký website với bộ công thương
        • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

      • Giỏ hàng

        Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

      Thủ thuật wordpress

      Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thông qua thiết kế web

      Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là một vấn đề quan trọng luôn cần được chú ý và đặt lên hàng đầu do đó bạn đừng nên bỏ qua các nguyên tắc sau khi muốn xây dựng thương hiệu thông qua thiết kế web.

      1. Màu sắc

      Sự lựa chọn màu sắc là rất quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó kích thích các cảm xúc và mang lại những liên kết tiềm thức với rất nhiều thứ.
      Ví dụ, màu đỏ là một màu tượng trưng cho niềm đam mê, năng lượng, quyền lực và sự hứng khởi. Bởi vì điều này, nó thường là một sự lựa chọn màu sắc cho các thương hiệu trong các ngành giải trí.
      Các màu sắc khác nhau mang lại các liên kết và hiệu ứng khác nhau. Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên, môi trường, lợi nhuận, tiền bạc và sức khỏe nên hay được dùng trong lĩnh vực tài chính. Nó cũng là một màu mang lại sự ôn hòa, đó là lý do tại sao các bệnh viện thường là các bức tường sơn màu xanh lá cây.
      Khi chọn một màu cho thương hiệu của bạn, nghiên cứu các hiệu ứng và liên kết của nó để xem liệu nó có thích hợp đại diện cho thương hiệu của bạn không. Cũng lưu ý rằng các nền văn hóa khác nhau có thể có những liên kết cùng một màu sắc với những ý nghĩa khác nhau, do đó, vậy bạn nên kiểm tra xem màu sắc của bạn có ý nghĩa như điều bạn nghĩ trong thị trường mà bạn kinh doanh hay không?
      xay dung thuong hieu doanh nghiep thong qua thiet ke web hinh anh 3

      2. Cảm xúc

      Cảm xúc là một yếu tố cần xem xét khi xây dựng thương hiệu của bạn. Những cảm giác và cảm xúc nào bạn muốn người dùng trải nghiệm khi họ truy cập trang web của bạn? Sắp xếp những gì mà bạn muốn chúng liên kết tới thương hiệu của bạn?
      Việc thiết kế trang web của bạn không nên hoàn toàn chỉ làm theo các xu hướng thiết kế mới nhất, nó nên được quyết định về cảm xúc và ý tưởng mà bạn muốn thương hiệu của bạn thể hiện trong dự án, và sau đó thiết kế sẽ chỉ phải làm điều đó.

      3. Tính cách

      Thương hiệu của bạn có đặc điểm nhận dạng chưa? Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tích cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó.
      Thương hiệu của bạn có đầy đủ sự ổn định và an toàn để khách hàng của bạn có thể chắc chắn chọn bạn không nếu bạn là một công ty tài chính? Hay thương hiệu của bạn lại trẻ trung, gần gũi nếu bạn là một mạng xã hội?
      Nhiều người sử dụng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc tầng lớp hay típ người nào, do đó, hình dạng đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn liên kết với chính họ.
      Thuyết hình người là sự quy kết của phẩm chất con người và tính cách với những thứ khác như con vật hay đối tượng. Truyền cho thương hiệu của bạn các yếu tố của thuyết này là một cách tốt để xây dựng đặc điểm nhận dạng cho thương hiệu của bạn.
      Hãy xem biểu tượng của ứng dụng Finder trong Mac OS X. Đó là một hình vuông màu xanh với mặt cười rất đặc biệt vẽ bởi một vài đường màu đen. Nó đại diện cho trình duyệt file, nhưng bằng cách đưa ra các đặc tính con người, người thiết kế mang cho nó một tâm hồn.
      Con chim nhỏ màu xanh của Twitter là mình chứng rất hiệu quả cho điều này; tất cả các website hay phương tiện truyền thông mà các fan hâm mộ Twitter tạo tính năng riêng của họ đều là biến thể của nó. Họ có thể muốn nó hơi khác một chút nhưng vẫn có thể nhận biết ngay là biểu tượng của Twitter.
      xay dung thuong hieu doanh nghiep thong qua thiet ke web hinh anh 2

      4. Kích thước và vị trí của logo

      Vị trí thường được chấp nhận khi đặt logo của bạn trên website là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần lớn mọi người sẽ nhìn khi mở site của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Nhưng vị trí chỉ là một yếu tố, kích thước là rất quan trọng. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn

      5. Tính nhất quán

      Để xây dựng một thương hiệu thành công bạn cần làm nó trở nên dễ nhớ. Bạn đã làm gì để mọi người nhớ đến nó? Bạn nhắc lại chúng một cách liên tục.
      Tính nhất quán trong suốt các thiết kế web của bạn được xây dựng trên sự lựa chọn những cái bạn đã thực hiện trước đó liên quan đến các tính cách của thương hiệu và gợi lên sự liên kết cảm xúc. Giữ tính nhất quán về màu sắc, hình ảnh và font chữ trong toàn bộ trang web để đảm bảo trang web của bạn mang một hình ảnh thống nhất.

      6. Giọng điệu

      Ngôn ngữ bạn dùng trên website của mình cần nhấn mạnh vào các đặc trưng và tính cách thương hiệu của bạn. Nếu thương hiệu của bạn mang tính chất thân thiện, khiêm tốn, chân thành, công chúng mục tiêu của bạn là giới trẻ, có hiểu biết về kỹ thuật, thì giọng điệu vui vẻ và không quá nghiêm túc có thể rất tốt cho bạn.
      Một cách khác, nếu bạn đang xây dựng website cho một ngân hàng thì giọng điệu phải rất nghiêm túc.
      Nó không chỉ là những gì bạn nói – mà nó là bạn nói như thế nào. Bạn có thể nói cùng một điều nhưng bằng giọng khác nhau và nhận được cùng một ý nghĩa trên, nhưng tùy tính cách mà giọng điệu sẽ khác nhau, nên chọn một giọng điệu phù hợp với đặc điểm thương hiệu của công chúng mục tiêu của bạn.

      7. Dùng lại mã và hình ảnh

      Giao diện và hình ảnh nhất quán cho phép bạn sử dụng lại nhiều hơn nội dung của mình như là stylesheet và hình ảnh. Điều đó có nghĩa là website của bạn sẽ được tải nhanh hơn và người dùng không cần download quá nhiều thứ – những hình ảnh và CSS đã được lưu vào bộ đệm (cache).
      Trang Apple.com tích hợp rất nhiều logo của họ trên thanh định hướng, đưa các thương hiệu của họ vào các trang web.
      xay dung thuong hieu doanh nghiep thong qua thiet ke web hinh anh 1

      8. Gợi ý có ích

      Khi người dùng vào thăm website của bạn lần đầu tiên, họ sẽ mất vài giây đầu để định hướng cho chính họ. Liệu đây có đúng là site họ cần? Nó trông có thú vị không? Nó về cái gì? Để trả lời các câu hỏi trên, bạn nên cung cấp các gợi ý có giá trị một cách ngắn gọn và rõ ràng cho khách hàng.
      Gợi ý này nên là một câu ngắn gọn tại vị trí nổi bật trên website. Nó có thể ở vị trí ngay cạnh logo để khi một khách mới đọc tiêu đề của site họ có thể theo dõi luôn các gợi ý đó.
      Trong một vài từ giải thích chính xác những lợi ích nào website của bạn cung cấp cho người dùng, để họ biết không chỉ trang web của bạn về cái gì mà còn tại sao họ nên truy cập tiếp nó.

      9. Tính duy nhất

      Có các yếu tố trên sẽ chỉ giúp bạn đi xa hơn một chút, bởi vì còn một yếu tố cực kỳ quan trọng khi xây dựng thương hiệu là Tính duy nhất.
      Nếu website của bạn trông giống của đối thủ, thì điều đó liệu có gây ấn tượng cho khách hàng? Bằng cách nào khách hàng tiềm năng của bạn phân biệt được sự khác nhau giữa hai cái? Bằng cách nỗ lực sáng tạo ra giao diện mang tính duy nhất, bạn không chỉ tạo ra sự nổi bật so với đối thủ mà còn làm bạn trở nên đáng ghi nhớ, điều đó có nghĩa bạn có cơ hội tốt hơn để khách hàng quay trở lại website của bạn nhiều lần.
      Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp giúp tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác, khách hàng dễ dàng nhận ra bạn trong một rừng các nhà cung cấp khác nhau. Vì vậy cần chú trọng vào sự phù hợp giữa thương hiệu doanh nghiệp với thiết kế web.

      Xây dựng website doanh nghiệp: go online or go home?
      6 yếu tố buộc website bán hàng chuyên nghiệp ra đời!

      CHUYÊN MỤC


      • Kiến thức marketing
      • Kiến thức wordpress
      • Kiến thức hosting/ Sever/ Tên miền
      • Google Ads
      • Kiến thức Seo
      • Facebook  Marketing
      • Download tài liệu
      • PR thương hiệu
      • Video Marketing
      • Photographic
      • Chia sẻ plugin / Theme
      • Webstite giá rẻ

      BẠN CẦN HỖ TRỢ

      Quý khách cần hỗ trợ . Vui lòng goi cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

      Hỗ trợ 24/24
      094 343 8880

      Phòng kinh doanh
      (024) 6689 2345

      Phòng kỹ thuật
      098 410 6662

       

      • Bảo mật thông tin
      • Hướng dẫn thanh toán
      • Hợp đồng dịch vụ
      • Quy định sử dụng

       

      • Thiết kế website
      • Dịch vụ hosting
      • Đăng ký tên miền
      • Dịch vụ PR

       

      CÔNG TY CỔ PHẦN OPP VIỆT NAM 

      Người đại diện: Phạm Văn Du
      Địa chỉ : Số 06 ngõ 46/1 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline : (024) 6689 2345 - 094343 8880
      Email : [email protected]
      ĐKKD: 0106631358 - Cấp bởi: Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 05/09/2014

      Copyright ® 2014 – 2019 Opp.vn Company. All Rights Reserved
      • TRANG CHỦ
      • Webstise
        • Thiết kế web theo yêu cầu
        • Kho giao diện
      • Domain & Hosting
        • Tên miền
          • Kiểm tra tên miền
          • Bảng giá tên miền
          • Hướng dẫn đăng ký tên miền
        • Hosting – VPS – Server
          • Cloud Dedicated server
          • Cloud VPS
          • Cloud Hosting
      • Quảng cáo
        • Quảng cáo Google
        • Quảng cáo facebook
        • Marketing tổng thể
      • PR Báo chí
      • Truyền hình
      • Hợp tác bán hàng
      • Khác
        • Đăng ký website với bộ công thương
      • Đăng nhập
      • Newsletter

      Đăng nhập

      Quên mật khẩu?

      Đăng ký

      Your personal data will be used to support your experience throughout this website, to manage access to your account, and for other purposes described in our chính sách riêng tư.