Bài 16/30 – Viết mẫu Quảng cáo như thế nào cho hấp dẫn?

Thường khách hàng chỉ có 3-5 giây để lướt qua mẫu Quảng cáo Google Adwords của bạn và quyết định có tiếp tục chơi với bạn hay không. Vì vậy những giây phút này cực kỳ quan trọng để bạn gây được ấn tượng với khách hàng của mình chứ không phải là đối thủ của bạn.
Có nhớ Giang nói bạn liệt kê ra những điểm mạnh, điểm khác biệt, lợi thế, chính sách, ưu đãi khủng ở phần chuẩn bị chứ.
Kết hợp với các vấn đề, nhu cầu, mong muốn mà khách hàng của bạn đang gặp phải mà đã liệt kê ở phần chuẩn bị đấy.
Bây giờ bạn sẽ lấy nó ra và biết vào trong phần tiêu đề, mô tả của mẫu quảng cáo kèm theo

  • Một số câu từ thôi miên làm gia tăng Cảm Xúc, sự ham muốn, sự thèm khát
  • Câu hỏi để gây thêm sự tò mò của khách hàng.
  • Con số, phần trăm,…

Nhớ rằng tiêu đề và mô tả không phải là tất cả trong mẫu Quảng cáo Google Adwords mà còn có cả chú thích, liên kết trang, vì vậy hãy chia đều nó ra để bạn có thể cho khách hàng thấy được nhiều nhất giá trị bạn đem lại được cho họ.