Tại sao Aurora đã cải tiến chăm sóc bệnh nhân bằng mô hình Salesforce Marketing Cloud?
Cách mà các bệnh viện và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc được thanh toán về cơ bản đang thay đổi. Điều này ảnh hưởng đến cách các đội tiếp thị của họ tham gia với bệnh nhân. Các cấu trúc thanh toán phí dịch vụ, mô hình hoàn trả truyền thống bù đắp cho các bác sĩ và bệnh viện bất kể kết quả, đang ngày càng làm thay đổi mô hình chăm sóc dựa trên giá trị (VBC).
Sự thay đổi tập trung từ khối lượng sang giá trị khiến các tổ chức chăm sóc sức khoẻ phải suy nghĩ lại các dịch vụ mà họ cung cấp.Và cách họ giao tiếp với bệnh nhân. Khi các nhà tiếp thị chăm sóc sức khỏe xoay chuyển chiến lược của họ để giải quyết việc hướng tới VBC. Họ cũng phải tính tới việc thay đổi sự mong đợi của bệnh nhân.
Bệnh nhân yêu cầu giá trị cho phần chia sẻ ngày càng tăng của họ về chi phí chăm sóc sức khoẻ. Họ mong đợi được cá nhân hóa, kịp thời và kết nối trải nghiệm trên tất cả các kênh và thiết bị.
Truyền thông Y tế tốt hơn với Email được Cá nhân hóa khi ứng dụng Salesforce Marketing Cloud
Murray Friedman, giám đốc tiếp thị kỹ thuật số tại Aurora Health Care, rất thông thạo về động lực thay đổi chăm sóc sức khoẻ. Cùng với Stacie Cotey, Giám đốc Tiếp thị và Tiếp thị Số của Aurora Health Care, Friedman và đội của họ phải cân bằng mong muốn và nhu cầu của bệnh nhân với sự chuyển đổi của tổ chức phi lợi nhuận sang VBC.
Aurora Health Care đã chọn Salesforce, triển khai Salesforce Marketing Cloud và tích hợp nó với CRM đã được cài đặt Salesforce. Với gần 650,000 địa chỉ email trong cơ sở dữ liệu của nó . Aurora Health Care sẽ gửi một email cho phép mỗi bệnh nhân có thể nhận hoặc từ chối các email thông tin về sức khoẻ trong tương. Aurora đã thúc đẩy Salesforce Marketing Cloud để liên lạc với bệnh nhân thường xuyên.
Từ các nhắc nhở sàng lọc sức khoẻ đến các lựa chọn cho việc tiếp cận y tế với chi phí thấp trong ngày, Aurora Health Care có thể phát triển một mối quan hệ tốt hơn và đáng tin cậy hơn với bệnh nhân của mình bằng cách giữ thông tin của họ và tham gia. Thực tế, kể từ khi ra mắt Salesforce Marketing Cloud, tỷ lệ mở email tăng từ 26% lên 37%.
Đẩy mạnh Thành viên Portal, Nhận ứng dụng và hơn thế nữa
Đảm bảo rằng bệnh nhân được thông báo nhiều hơn bằng email. Bằng cách sử dụng danh sách người đăng ký email ngày càng tăng, nhóm kỹ thuật số của Aurora Health Care đã phát động chiến dịch thúc đẩy việc thông qua cổng myAurora.Đó là một cổng trực tuyến, nơi bệnh nhân có thể dễ dàng xem kết quả xét nghiệm .Đồng thời thông báo cho nhà cung cấp của họ, lên lịch hẹn, quản lý đơn thuốc và nhiều hơn nữa.
Cotey nói”Thúc đẩy thành viên myAurora và khuyến khích sử dụng nó là chìa khóa để nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân”. “Bằng cách chuyển sang tiếp thị qua email với Salesforce Marketing Cloud. Cũng giống như tất cả các chiến dịch email, chìa khóa thành công là sự liên quan và kịp thời.
Chiến lược hoạt động – chúng ta thấy tỷ lệ mở đang ở mức 50%, tỷ lệ nhấp chuột là 8%, và bây giờ có khoảng 25% nhận con nuôi và phát triển. Chúng tôi không nghi ngờ gì rằng bệnh nhân của chúng tôi nhìn thấy giá trị trong cổng thông tin, và trong email của chúng tôi nhắc họ đăng ký-tất cả nhờ công cụ Salesforce của chúng tôi. “
Việc sử dụng Salesforce Marketing Cloud, đã tạo đà cho Aurora Health Care phát triển nhanh như thế nào?
Aurora Health Care cũng thúc đẩy email để thúc đẩy việc áp dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động bằng cách nhắm mục tiêu bệnh nhân với các cuộc hẹn gần đây đã hoàn thành nhưng chưa có ứng dụng dành cho thiết bị di động. Trong vòng hai tuần sau phát động chiến dịch email, Aurora Health Care đã tăng gấp đôi số lần tải xuống ứng dụng và người dùng di động.
Trong năm đầu tiên sử dụng Salesforce Marketing Cloud,Aurora Health Care đã mở rộng các nỗ lực tiếp thị qua email của mình để bao gồm hơn 40 chiến dịch và biến thể khác nhau. Một số ví dụ bao gồm các email về sức khoẻ dân số nhắm tới những bệnh nhân đến khám và các chiến dịch cho bệnh nhân đã gặp chuyên gia nhưng không có bác sĩ chăm sóc chính – tất cả đều được nhận.
Sắp tới, Aurora Health Care có kế hoạch tiếp tục vượt lên trên đường cong. Và sẽ là người hướng tới xu hướng tiếp thị kỹ thuật số và không gian email khi nó tập trung cung cấp các dịch vụ có giá trị cho bệnh nhân trong ngành chăm sóc sức khoẻ đang phát triển.