Tiếp thị của bạn có thể tạo ra một phong trào không? Đây là Cách Tìm hiểu.

Tiếp thị của bạn có thể tạo ra một phong trào không?

Hình ảnh : Tiếp thị của bạn có thể tạo ra một phong trào không?

Hình ảnh : Tiếp thị của bạn có thể tạo ra một phong trào không?

Đôi khi một thông điệp, chiến dịch hoặc sản phẩm mang một cuộc sống riêng của mình và trở thành một phong trào chính đáng.

Hãy nghĩ đến chiến dịch Dove’s Real Beauty , TOMS Shoes. Những thông điệp này đã vượt ra ngoài việc tiếp thị để trở thành những người bắt đầu cuộc trò chuyện. Và những chuyển động thực sự với những người theo sau. Chúng dường như lan rộng như ma thuật, nhưng những gì thực sự xảy ra?

Chúng tôi đã yêu cầu hai nhà tiếp thị phong trào cho những câu chuyện đằng sau hậu trường của họ về tập mới nhất của Tiếp thị Cloudcast , tiếp thị podcast từ Salesforce.

Trong tập đầy đủ, Jay Baer giải thích điều gì đã thúc đẩy sự thành công điên cuồng của Yutility trong cuốn sách NYT bán chạy nhất của ông và Sangram Vajre, CMO và đồng sáng lập của Terminus, chia sẻ cách thức ” Khuynh hướng Flip My ” của ông đã phát triển cộng đồng những người theo dõi B2B trên toàn thế giới .

Bạn sẽ nghe thấy câu chuyện trở lại mà hiếm khi được kể về những phong trào này đã tăng lên như thế nào – cũng như lời khuyên thận trọng của Jay và Sangram về những gì không thực sự tạo thành một phong trào.

Vậy bạn có thể tạo ra một phong trào? Dưới đây là một số mẹo từ Jay và Sangram để tìm hiểu. Đối với cuộc trò chuyện đầy đủ với nhiều thông tin chi tiết hơn, hãy đăng ký vào Podcast của Apple , Google Play Music , Stitcher hoặc bất cứ nơi nào bạn nghe podcast.

Bạn có một cộng đồng thanh nhạc của những người tham gia?

Hình ảnh : Có một cộng đồng những người tham gia

Hình ảnh : Có một cộng đồng những người tham gia

Jay giải thích: “Tôi chống lại bạn để đưa ra một phong trào mà không phải là cơ bản thúc đẩy bởi những người tham gia của phong trào. Mỗi phong trào được điều khiển gần như hoàn toàn bằng truyền miệng. Đó là điều làm cho nó trở thành một phong trào. Bạn không thể mua phương tiện truyền thông theo cách vào một phong trào. Bởi vì nếu bạn phải trả tiền cho sự chú ý nên nó không đủ tốt để trở thành một phong trào.

Tất cả các phong trào thật sự thực sự dựa trên sự liên quan lớn, đúng thời điểm.Một nhóm những người chấp nhận sớm, những người tin vào nó rất nhiều. Họ sẵn sàng đặt vốn xã hội của mình lên đường để đưa vào thứ hai, thứ ba, và mức độ thứ năm của những người tham gia trong cùng phong trào đó. “

Bạn có muốn ngừng nói về thương hiệu và sản phẩm của bạn?

Hình ảnh : Bạn có ngừng nói về thương hiệu của bạn không?

Hình ảnh : Bạn có ngừng nói về thương hiệu của bạn không?

Sangram nói với Flip My Funnel, nhóm của ông và tất cả các sự kiện tập trung vào thông điệp cốt lõi và khái niệm mà không đề cập đến công ty đằng sau nó cả. Trên thực tế, Terminus mời các đối thủ cạnh tranh của mình tham gia cuộc trò chuyện. Sangram giải thích,không nói về sản phẩm. Nó không nói về việc mua tôi hoặc mua từ tôi . Điều được miêu tả là tôi muốn là một phần của việc này. Tôi muốn thử thách một cái gì đó và tôi muốn trở thành một phần của phong trào này. Nó sẽ giúp mọi người được tốt hơn ở bất cứ điều gì mà họ làm. “

“Nếu bạn thực sự tin tưởng vào vấn đề bạn đang giải quyết và bạn sẵn sàng nói về điều đó mà không cho công ty của bạn danh vọng nào, bạn có cơ hội để xây dựng một phong trào.”

Sản phẩm, chiến dịch hoặc thông điệp của bạn có xứng đáng với một phong trào không?

Bạn có thực sự muốn xây dựng một phong trào hoặc chỉ là một chiến dịch tiếp thị XL? Jay khuyên: “Hài hước, khái niệm này bạn có thể làm cho phong trào của riêng bạn là một cách lớn hơn để nói,” Này, tôi phải trả bao nhiêu tiền để làm cho đoạn video này bị nhiễm virus? ‘ Đó là cùng một câu hỏi. Câu trả lời là tất cả số tiền và không có tiền.

Không ai có thể làm điều đó cho bạn. Mọi thứ trở nên trầm trọng khi họ xứng đáng bị nhiễm virus. Và mọi thứ trở thành các phong trào khi họ xứng đáng được vận động. “

Các mục tiêu của bạn trong toàn ngành hoặc toàn công ty?

Hình ảnh : Các mục tiêu của bạn là gì ?

Hình ảnh : Các mục tiêu của bạn là gì ?

Sangram nói rằng ông chưa bao giờ nhận ra rằng “phong trào” của họ đã thực sự là hiện thực cho đến gần đây: ” Có lẽ sáu tháng trước có người nói,” Các bạn thực sự có một phong trào. “Chúng tôi chỉ không hiểu nó. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ tìm thấy rất nhiều sự bình an nếu mô hình FlipMyFunnel trở thành cách mà mọi người nói về tiếp thị và bán hàng của B2B, không có sự phân chia nào cho Terminus. Nó không quan trọng lắm. “Hãy nghe thêm về sự thành công của Sangram với Flip My Funnel trong phần đầy đủ của Cloudcast. Và bạn cũng sẽ được nghe về cách nha sĩ của Jay Baer đã làm ra một chiến lược tiếp thị nội dung bằng video.

Nghe định dạng podcast mới

4 tuần trước, chúng tôi đã thay đổi mô hình Marketing Cloudcast sang một định dạng và phong cách hoàn toàn mới .Đó là suy nghĩ tường thuật với nhiều khách – nhiều Freakonomics, ít phỏng vấn trực tiếp hơn.Và tôi muốn biết bạn nghĩ gì!movan marketing automation