Hướng Dẫn Internet Marketing Đỉnh Cao Không Thể Bỏ Qua

1- Bạn đang tìm kiếm khách hàng sẵn sàng trả tiền mua sản phẩm của bạn như thế nào?

Sự tăng trưởng không tự nhiên diễn ra. Hầu hết chúng ta không bao giờ tập trung tìm cách tạo ra những nội dung tốt để có được 50.000 khách hàng tiềm năng. Và với ngân sách 50.000 USD cho việc Marketing cũng sẽ không bao giờ hiệu quả. Đó là trường hợp khi bạn thử 1.000 chiến thuật khác nhau mà không chiến thuật nào trong đó hiệu quả.

Sự tăng trưởng đến từ việc liên tục tạo ra những luồng traffic có chủ đích. Điều này đúng với ý muốn đổ vào website của bạn. Và những luồng traffic đó sẽ tạo ra:

  • Nhiều traffic sẽ tạo ra nhiều người đọc
  • Nhiều người đọc nghĩa là nhiều người theo dõi
  • Nhiều người theo dõi chính là nhiều khách hàng tiềm năng
  • Nhiều khách hàng tiềm năng chính là chìa khóa để bán được nhiều hàng hơn

Bán được nhiều hàng hơn sẽ là chìa khóa của những sự phát triển trong doanh nghiệp. Bạn có thể thuê nhiều người hơn, để có nhiều thời gian hơn. Bạn có thể tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Bạn có thể đầu tư cho doanh nghiệp của mình công nghệ tốt hơn để vượt trên đối thủ.

Và tất nhiên, theo khía cạnh cá nhân, bán được nhiều hàng hơn nghĩa là bạn có nhiều tiền hơn cho gia đình. Nó có nghĩa bạn sẽ có nhiều tự do hơn.

Tất cả những ước muốn bên trên bạn đều có thể thực hiện được với những chiến lược Internet Marketing Miễn Phí. Hoặc với chi phí rất thấp mà tôi sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này.

2- Internet Marketing là gì?

Internet Marketing là tất cả những gì bạn làm trên Internet để:

  • Thu hút sự chú ý
  • Đưa nhiều người vào website của bạn
  • Thuyết phục những người đó để lại email cho bạn, mua sản phẩm của bạn. Hoặc download phần mềm, tài liệu của bạn.

Không giống như việc Marketing truyền thống, việc ứng dụng Internet Marketing bạn sẽ đo lường được hiệu quả một cách dễ dàng. Có nghĩa là bạn sẽ biết được điều gì đang hiệu quả để đẩy mạnh, điều gì không hiệu quả. Từ đó có thể đưa ra quyết định dừng lại cho đỡ phí thời gian và tiền bạc.

Chú ý: Tài liệu Internet Marketing này có tham khảo từ bài viết hướng dẫn tại website Growthlab.com

Trong Marketing truyền thống, có thể bạn đã nghe qua những điều này:

  • Tờ báo của chúng tôi có hơn 50.000 người đọc
  • Đã có ai mua hàng bằng việc giới thiệu sản phẩm qua báo chưa?
  • Làm thế nào tôi biết họ mua từ việc đọc qua báo?
  • Tỷ lệ phản hồi về những tiêu đề bài báo viết cho sản phẩm của chúng tôi như thế nào?

Thật khó khăn để đo lường những điều đó trong Marketing truyền thống đúng không?

Internet Marketing làm được. Nó cho phép chúng ta đo lường, kiểm tra, thử nghiệm xem điều gì hiệu quả.

Internet marketing là gì?
Internet marketing là gì?

3- Sai lầm thường gặp của mọi người khi nói đến Internet Marketing

Internet Marketing bắt đầu với traffic. Và khi nói đến việc đưa traffic vào website, thường có hai lỗi phổ biến sau:

Chúng ta không thử bất cứ chiến lược traffic nào cả

Chúng ta nghĩ rằng tài liệu của chúng tôi sẽ “tự động được mọi người biết đến”. Nó tuyệt vời, vì vậy mọi người sẽ tự động tìm đến nó… đúng không? Chúng ta viết bài có thể sẽ được truyền miệng. Có thể sẽ truyền cảm hứng cho ai đó chia sẻ, có thể khiến ai đó mua hàng. Nhưng sự thật là, nó không hiệu quả đến thế. Chúng ta cần phải kích hoạt việc quảng bá tài liệu của chúng ta bằng cách đưa nó đến trước mặt khán giả. Trước mặt những người chúng ta muốn tiếp cận. Tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm trong bài viết này.

Chúng ta thử mọi chiến lược traffic

Rất dễ dàng để bị mắt kẹt giữa vòng xoáy (chiến thuật) của Internet Marketing – SEO, PPC, Facebook, Affiliate… Có một vài “chuyên gia” ở ngoài kia nói rằng những thứ đó là cách DUY NHẤT để kiếm tiền trên Internet. Nhưng kết quả thì không mấy khả quan. Bản hướng dẫn này sẽ giúp bạn loại bỏ cái mà tôi gọi là “địa ngục chiến thuật marketing.”

Việc tập trung vào một vài chiến lược chính nhưng hiệu quả có thể biến một website nhỏ trở thành công việc kinh doanh online phát triển.

Trong tài liệu này, tôi sẽ chia sẻ với bạn làm thế nào để trở thành một người chiến lược trong Internet Marketing. Bạn sẽ khám phá ra cách thức bắt đầu với những nền tảng vững chắc và mở rộng những gì hiệu quả.

Trong bản hướng dẫn internet marketing này, bạn sẽ khám phá:

  • Ai là những chuyên gia Internet Marketing mà tôi đang học, và bạn cũng nên học theo
  • Chính xác chiến lược nào tôi đã sử dụng để tạo ra hơn 60.000 người đọc blog mỗi tháng từ con số 0
  • Tại sao bạn không thể thiếu được những hướng dẫn này, ngay cả khi bạn đã biết đến chúng, chúng vẫn có giá trị rất lớn
  • Khi nào nên sử dụng chiến lược hoặc công cụ nào
  • Làm thế nào để bắt đầu sử dụng chúng ngay hôm nay một cách Miễn Phí hoặc trả phí rất thấp
Thử mọi chiến lược traffic
Thử mọi chiến lược traffic

4- Tại sao chúng tôi lại viết bài hướng dẫn về Internet Marketing này?

Tôi không nói điều này để khoe với bạn, nhưng có rất nhiều thông tin, kiến thức tồi tệ về Internet Marketing đang tràn lan trên mạng.

Một số kiến thức đó còn rất nguy hiểm cho công việc kinh doanh của bạn. Những kiến thức chưa được kiểm chứng, xu hướng nhất thời của một số “chuyên gia” có thể sẽ không ảnh hưởng ngay đến công việc kinh doanh của bạn, nhưng sẽ làm hỏng công việc kinh doanh cũng như thương hiệu của bạn về mặt dài hạn.

Nếu bạn muốn vượt qua vấn đề nào đó, bạn cần phải tìm một người mà bạn có thể tin tưởng để xin lời khuyên hoặc hướng dẫn từ họ.

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ khám phá ra những chiến lược đúng mà tôi đã sử dụng để có được những thành công, và học cách áp dụng những nguyên lý đó vào doanh nghiệp của bạn. Tôi sẽ đưa cho bạn chiến lược THỰC SỰ hiệu quả. Bạn sẽ biết bạn cần phải làm gì ngay bây giờ (cho dù bạn đã kinh doanh online hay chưa) và những gì bạn cần đợi cho đến khi doanh nghiệp của mình phát triển.

Bạn có thể tạo ra được hàng chục nghìn người chất lượng truy cập vào website của mình một đêm?

Thành thật mà nói: KHÔNG. Nhưng bạn có thể tạo ra hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người truy cập từ những gì sẽ học được trong hướng dẫn này. Chắc chắn!

5- Cảnh báo

Rất nhiều người sẽ nói với bạn, “Bạn cần phải có chương trình affiliate (tiếp thị liên kết). Bạn cần phải PPC (Quảng cáo trả tiền theo click). Bạn cần phải dùng Social Media”.

Việc dùng hết chiến thuật này đến chiến thuật khác sẽ dẫn bạn đến cái mà tôi gọi là (Địa Ngục Chiến Thuật). Bạn sẽ bị bế tắc, nó sẽ khiến bạn tốn thời gian mà không hiệu quả.

Hãy nhớ rằng: Trong kinh doanh có những giai đoạn khác nhau. Trong mỗi giai đoạn, bạn có thể tập trung vào những chiến lược và chiến thuật khác nhau.

Nhưng bạn không cần phải áp dụng tất cả chúng khi mới bắt đầu. Hãy áp dụng những gì hiệu quả trước, rồi thử nghiệm mới sau.

Tài liệu này là những gì hiệu quả. Chúng ta sẽ đi qua những chiến lược Internet Marketing mà bạn cần tập trung ở giai đoạn đầu (lên kế hoạch, email marketing, content marketing…). Khi làm chủ những điều đó, bạn đã vượt trên 90% đối thủ của mình rồi.

Sau đó chúng ta mới chuyển đến những chiến lược nâng cao hơn.

Bạn có đồng ý không?

6- 5 bước lập kế hoạch Internet Marketing hiệu quả

Hầu hết mọi người không lập kế hoạch gì cả khi chạy digital marketing. Họ thường chỉ nghĩ ra một ý tưởng Marketing nào đó, theo đuổi nó và kỳ vọng sẽ mang lại kết quả tốt đẹp.

Thực tế xảy ra là, họ chắc chắn sẽ gặp phải những vướng mắc không tránh khỏi. Khi điều đó xảy ra thì họ đã gần như bỏ ra quá nhiều thời gian và tiền bạc đến mức họ rất ngần ngại phải thay đổi bất cứ thứ gì. Đó là lúc chúng ta gặp phải rắc rối lớn. Trước khi đi vào hướng dẫn chi tiết về bất cứ chiến lược nào trong bản cẩm nang này, hãy suy nghĩ về việc TẠI SAO bạn phải Marketing và AI sẽ là đối tượng bạn thực hiện Marketing đến.

Tôi sẽ lần lượt giúp bạn giải quyết các vấn đề này trong 5 bước lập kế hoạch digital marketing dưới đây:

  • Bước 1: Biết được khách hàng tiềm năng của mình là ai
  • Bước 2: Biết tìm đối tượng mục tiêu của mình và họ THỰC SỰ mong muốn điều gì
  • Bước 3: Thiết lập MỘT mục tiêu
  • Bước 4: Bạn đang ở đâu trước tiên chứ không phải là bạn muốn đi tới đâu
  • Bước 5: Trở lại với mục tiêu của bạn.