Quảng cáo Google Adwords và nỗi lo chi phí

Mỗi tháng Google nhận hàng tỷ lượt truy cập tìm kiếm về tất cả các vấn đề diễn ra xung quanh cuộc sống chúng ta và gần như 90% chúng ta tìm kiếm thông tin, giải pháp trên Google. Chính vì thu hút được rất nhiều người dùng đồng thời cũng là mảnh đất béo bỡ cho những doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Quảng cáo trên Google ( Google Adwords) đã quá quen thuộc với những ai muốn đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và thu lại lợi nhuận chỉ trong thời gian ngắn
Tuy nhiên đối với những doanh nhiệp vừa và nhỏ để có thể áp dụng nó trong hoạt đông kinh doanh làm tăng hiệu quả kinh doanh thì đó là một bài toán nan giải, bởi chi phí để chạy chiến dịch Google adwords là khá cao.
Là đối tác của Google tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ Google adword trên nhiều mảng dịch vụ khác nhau như : bất động sản, thiết bị công trình, sửa chữa oto, thiết bị phòng cháy chữa cháy, dịch vụ khách sạn, du học tại Nhật Bản,…., OPP VIỆT NAM xin đưa ra giải pháp để có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện chiến dịch Google adword hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

1. Từ khóa quảng cáo chính xác

Từ khóa có vai trò vô cùng quan trọng, nó là dấu hiệu và căn cứ để khách hàng có thể tìm ra bạn 1 cách nhanh nhất trên công cụ tìm kiếm
Lựa chọn từ khóa chính xác dựa trên nhu cầu, thói quen tìm kiếm của khách hàng, bám sát với sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng và có liên quan chặt chẽ đến nội dung trang web như thế sẽ khiến khách hàng dễ dàng tìm ra bạn hơn
Ví dụ: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà có trụ sở tại Hà Nội. Thay vì lựa chọn cụm từ “ sửa chữa nhà tại Hà Nội “ với chi phí khá cao, bạn có thể chia nhỏ các dịch vụ có trong doanh nghiệp bằng các cụm từ “ sửa chữa nhà ăn tại Hà Nội” , “ sửa chữa phòng khách tại Hà Nội” “ tân trang lại phòng ngủ tại Hà Nội”. Các cụm từ khi đã được chia ra với từng mục đích sẽ tiếp cận với khách hàng đang có nhu cầu 1 cách chính xác hơn mà chi phí lại rẻ hơn

2. Lựa chọn phạm vi thị trường

Nhiều doanh nghiệp chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ trên một địa bàn nhất định nhưng lại đầu tư quảng cáo tràn làn trên phạm vi rộng gây tốn kém chi phí. Bạn nên nhắm vào đối tượng khách hàng theo khu vực/ tỉnh thành mà doanh nghiệp có thể cung ứng, như thế sẽ tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Và mặt khác nếu quảng cáo trên phạm vi rộng doanh nghiệp cũng khó có thể cung ứng được cho khách hàng ở xa
Ví dụ: Doanh nghiệp bạn cung cấp dịch vụ tuyển du học sinh tại Hà Nội thì phạm vi quảng cáo của bạn tập trung chủ yếu các tỉnh phía Bắc quanh khu vực Hà Nội sẽ đem lại hiệu quả hơn
Chiến dịch quảng cáo Google adword đem lại hiệu quả rất cao tuy nhiên nếu doanh nghiệp có định hướng đúng đắn, trọng tâm. OPP VIỆT NAM cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có chiến dịch quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất
Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0943.438.880 để được hỗ trợ