5 tiêu chí xây dựng 1 landing page hoàn hảo

Xây dựng landing page là một trong những phần vô cùng quan trọng của làm SEO. Một landing page đảm bảo đủ các kỹ thuật SEO và thông tin cho khách hàng sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và đẩy TOP nhanh cho các từ khóa.
Những tiêu chí xây dựng landing page hoàn hảo
 Một vài tiêu chí cơ bản dưới đây sẽ giúp việc xây dựng được những landing page hoàn chỉnh đầy đủ thông tin không còn quá khó đối với các bạn làm SEO.
1. Nhóm từ khóa
Bộ từ khóa bạn xây dựng có hàng trăm hàng nghìn từ, nhưng không phải bạn nào khi làm seo cũng biết cách nhóm từ khóa cho hợp lý.
Các từ khóa cùng chủ đề
Các từ khóa mở rộng
Các từ khóa cùng nghĩa
Các từ khóa cùng nhóm dịch vụ
Ví dụ
Kem tắm trắng
Kem tắm trắng cao cấp
kem tắm trắng an toàn
Kem tắm trắng tại nhà
kem tắm trắng cao cấp tại nhà
….
Sau khi nhóm các từ trên, bạn có thể SEO các nhóm từ trên cùng 1 landing page như ví dụ
 2. Xác định được mục đích, nội dung của landing page
Xác định được nội dung bạn muốn hướng tới khách hàng với mục đích gì? Giới thiệu, dịch vụ hay bán sản phẩm.
Khi đã xác định được mục tiêu cho landing page, bạn cần hướng nội dung cho landing page như sau:
Cung cấp những nội dung mà khách hàng cần
Ví dụ:
1 Landing page chuyên cho trang sản phẩm: Cần có đầy đủ thông tin của sản phẩm, dịch vụ, thời gian khuyến mãi, số lượng và đặc biệt là giá cả (nếu có)
 3. Xây dựng một bộ từ khóa phụ xung quanh landing page chính
Theo tỉ lệ được rút ra:
1 từ khóa chính cần 10 bài bổ trợ
Những từ khóa phụ này sẽ được triển khai thành các bài tin tức có internal link trong bài về landing page chính.
4. Các tiêu chí onpage landing page
Tiêu chí giật Title: Viết 1 cái title hấp dẫn là điều đầu tiên và quan trọng gần nhất để giúp người đọc tò mò, kích thích đưa chuột click vào website của bạn
 Onpage trong bài
1 số những mẹo dùng đẩy Top bài viết của bạn nhanh hơn:
Để từ khóa xuất hiện trong 150 kí tự đầu tiên
Từ khóa xuất hiện trong thẻ H1, H2, thẻ alt của ảnh
Tỉ lệ density của bài viết từ 3- 5%
Nội dung
Cung cấp những nội dung THỂ HIỆN RÕ RÀNG, mạnh mẽ về điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ
Những tiêu chí viết nội dung thu hút mình sẽ share sau nhá Biểu tượng cảm xúc heart
Điểm nhấn lợi ích, ưu điểm kích thích người đọc mua sản phẩm hoặc dùng dịch vụ
 Mẹo nhỏ kích thích níu người đọc trên trang lâu hơn
Thêm hình ảnh thu hút
Thêm video vào bài viết để níu chân người đọc và định hình rõ nét về sản phẩm hay dịch vụ của bạn
5. Điều cuối cùng sau khi thực hiện những điều trên, bạn cần Viral thông tin, kích thích ng đọc biết tới bài viết của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *